วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สือสาวแสบ ทำเนียนโทรศัพท์ดอดลักทรัพย์ร้านเสริมสวย


วันนี้ (14 ก.ค.) พ.ต.อ.ชยุต  มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท. เสน่ห์  มณีฉาย สว.สส.  แถลงข่าวจับกุม น.ส.ปริชาติ หรือหนิง  ทะนันไชย อายุ 25 ปี ชาว จ.แพร่ พร้อมของกลาง เงินสด 8,300 บาท กระเป๋าสตางค์สีชมพู 1 ใบ  จับกุมได้ที่ ร้านเสริมสวยชื่อ ไฮไลด์ เลขที่ 39/6  ปากซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.
.
นางสิริกร สุขบันเทิง ซึ่งเป็นภรรยาของผู้สื่อข่าวอาชญากรรมหนังสือพิมพ์หัวสีฉบับหนึ่ง กล่าวว่า เมื่อช่วงสายวันนี้  ผู้ต้องหาได้เข้าไปในร้านเสริมสวยดังกล่าว แล้วบอกกับผู้เสียหายว่าจะเข้ามารอเพื่อน และได้ทำทีเป็นโทรศัพท์คุยกับเพื่อนอยู่ตลอดเวลา จากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. มีลูกค้าเดินเข้ามาในร้าน ผู้เสียหายจึงได้เข้าไปให้บริการสระผมด้านหลังร้าน ต่อมาไม่นานทางผู้ต้องหาได้ตะโกนบอกกับผู้เสียหายที่อยู่หลังร้านว่าจะขอตัว กลับก่อนเพราะรอเพื่อนไม่ไหวแล้ว จนผู้เสียหายเริ่มเอะใจ และรีบออกมาดูกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้อยู่บนเคาน์เตอร์ พบว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว จากนั้นจึงได้รีบวิ่งออกมาดูพร้อมเรียกตำรวจและพลเมืองดีที่อยู่ในละแวกนั้น มาช่วยกันจับกุมไว้ได้พร้อมของกลาง

พ.ต.อ.ชยุต  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงและได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาหลายครั้งแล้ว  โดยจะเลือกเฉพาะที่เป็นร้านเสริมสวย จากการตรวจสอบยังพบว่า ผู้ต้องหายังมีหมายจับในท้องที่ของสน.ดอนเมือง และสภ.เมืองนนทบุรี อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ พร้อมอายัดตัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายที่เคยถูกผู้ต้องหากระทำในลักษณะเดียวกัน นี้มาดูตัวได้ที่ห้องสืบสวนสน.บางเขน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources