วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.นิ้วหัก ปากแตก สังเวยคุมตัวฆ่าข่มขืนสาว 17 ทำแผน


วันนี้ (14 ก.ค.)พ.ต.อ.สิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ กว่า 30 นาย ร่วมกันคุมตัว นายกิตติคุณ หรือเอก วงศ์หาจักร อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่า ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เสียชีวิตคาห้องนอน ภายในบ้านเลขที่ 40 /27 หมู่บ้านชนกานต์ เชิงเขา ซอยนากก หมู่ 5 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
โดยขณะนำตัวมา ได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าว เดินทางมามุงดูการทำแผนอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางเสียงด่าทอ สาปแช่ง ก่อนจะกรูกันเข้ามารุมประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ได้กันตัวผู้ต้องหาไว้ และรีบพาเข้าไปในบ้านทันที จากนั้นได้ขอความร่วมมือกับชาวบ้านที่โกรธแค้น จนสามารถทำแผนเสร็จสิ้น ใช้เวลา 30 นาที ตั้งแต่บุกเข้าไปในห้องเพื่อข่มขืน ฆ่า และรื้อค้นทรัพย์สิน
พ.ต.อ.สิริศักดิ์ กล่าวว่า ขั้นตอนหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาล ส่วนศพผู้ตายได้นำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลัฎฐิวนาราม หรือวัดใต้ ต.ฉลอง จะฌาปนกิจศพในวันที่ 15 ก.ค.นี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการทำแผน ขณะเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับ ฝูงชนที่รอจังหวะอยู่ ได้ปีนรั้วบ้าน กรูกันเข้ามารุมชกต่อยผู้ต้องหาจนชุลมุนวุ่นวาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าขัดขวางอีกครั้งจนสำเร็จ ตรวจสอบพบว่า มีตำรวจนอกเครื่องแบบได้รับบาดเจ็บ ปากแตก นิ้วมือหัก 2 นาย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources