วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.ออกหมายจับคนร้ายปล้นบี้-บอม เคพีเอ็น


 

จากกรณี คดีกลุ่มคนร้าย 4 คน ร่วมกันปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นายธรรศภาคย์ ชี หรือบี้ และ นายอนุรักษ์ บุญเพิ่มผล หรือ บอม 2 นักร้องเคพีเอ็น อวอร์ด ก่อนนักร้องหนุ่มถูกหนึ่งในคนร้ายใช้ไม้เบสบอลตีเข้าที่ใบหน้า แล้วพากันหลบหนี  เหตุเกิดภายในซอยรัชดา 32 เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ของท้องที่สน.พหลโยธิน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด วันนี้(14 ก.ค.)ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น  พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2  พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.เสน่ห์ วันทอง สว.สส.สน.สุทธิสาร ได้ร่วมกันประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ภายหลังหลังประชุม พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับคนร้ายตามภาพสเก็ตช์จากคำให้การของผู้เสียหายแล้ว 2 ราย  เลขที่ 1031,1032 / 2555 เป็นชายไม่ทราบชื่อตามภาพสเก็ตช์ ลงวันที่ 13 ก.ค. 55  ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือทรัพย์นั้นไป คนแรกที่ใช้ไม้เบสบอลอายุประมาณ 20 ปี รูปร่างผอม ผมประบ่า ส่วนอีกคนอายุ 20-25 ปี รูปร่างท้วม ผมหยิก โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุในพื้นที่ ของสน.สุทธิสาร 3 คดี เพราะดูจากอาวุธและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุคล้ายคลึงกัน 
พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ กล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้สน.ดินแดงได้จับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุลักษณะเดียวกัน และได้ให้ผู้เสียหายเดินทางไปดูตัวผู้ต้องหาแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่ได้ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ เพียงแต่มีรูปพรรณคล้ายคลึงกันเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนติดตามตัวกับกุมคนร้ายมาดำเนินต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources