วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่เด็กม.1 รับศพลูกชายร้องไห้ระงม


จากกรณีพบศพด.ช.อรรถสิทธิ์ หรือ “น้องเบิร์ด” ลีเลิศยุทธ์  นักเรียนชั้นม.1 ที่เสียชีวิตอยู่ภายในอาคารยงเจริญคอมเพล็กซ์ ตึกดี ตั้งอยู่เลขที่ 80-80/207 ซอยสุภาพงษ์ 1 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อฟุตบอลสีเขียวทีมบาร์เซโลนา เบอร์ 8 นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกของแข็งทุบที่คิ้วซ้าย ศีรษะด้านหลัง คอ และท้ายทอย จนเขียวช้ำ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 20 ชั่วโมง เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่13 ก.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าในวันนี้ (14 ก.ค.) ที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ น.ส.วราภรณ์ คำแสน อายุ 38 ปี แม่ผู้ตาย พร้อมด้วย นางสมจิต จำปาดี อายุ 55 ปี ยาย และนางนิด จำปาดี อายุ 50 ปี น้องสาวยาย  เดินทางมารับศพด.ช.อรรถสิทธิ์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  ต่างร้องไห้ระงมเมื่อเห็นศพเคลื่อนออกมาจากห้องชันสูตรพลิกศพ

น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า แพทย์นิติเวชระบุ  สาเหตุการตายของลูกชายว่า สมองบวมฟกช้ำบาดเจ็บอย่างรุนแรง หลังจากนี้จะนำศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดต้นไทร ซอยอ่อนนุช 29 ถนนสุขุมวิท 77 แขวงและเขตสวนหลวงเพียง  1 คืน จากนั้นจะทำพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) ส่วนความคืบหน้าของคดีส่วนตัวตนไม่ได้สงสัยใครเนื่องจากได้พูดคุยกับคู่กรณี ที่ชกต่อยกับลูกชายแล้วคาดว่าไม่น่าเกี่ยวข้อง เด็กชกต่อยกันเพราะเรื่องเล็กๆ แค่เดินชนและผลักกันในแถวจนตกบันไดที่โรงเรียนเท่านั้น

เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ได้บอกข้อมูลอะไรเกี่ยวกับคดี แต่พนักงานสอบสวนจะนัดหมายตนไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ยังไม่ได้ระบุวันเวลา ตนมีลูกชายเพียงคนเดียว หนำซ้ำ น้องเบิร์ด ยังมีปมด้อยขาดความอบอุ่นต้องกำพร้าพ่อที่เสียชีวิตไปตั้งแต่อายุ 1 ขวบเศษ  ตนไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากอยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ และอยากขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยติดตามข่าวสารด้วย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources