วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ภาค 1จับแก๊งลักรถกระบะงานน้อยหน่า


วันนี้ (14 ก.ค.) ที่กองบััญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.วินัย  ทองสอง ผบช.ภ.1  สั่งการให้  พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ.1  พ.ต.ต.ธรรมปพน เสนาธรรม สว.สส.ภ.1 และ พ.ต.ต.ศรายุทธ มั่งเรือน สว.สส.ภ.1 นำกำลังจับกุม นายประณีต หรือเล็ก  กลิ่นซ้อน  อายุ 33 ปี  ชาว จ.กาญจนบุรี  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ จ.67/2555  ลงวันที่  6 ก.ค.55 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน หรือรับของโจร โดยจับกุมตัวได้ที่โรงงานน้ำแข็งตั้งเจริญ   เลขที่  91/4  หมู่ 11  ซอยเจริญพัฒนา  แขวงบางชัน  เขตคลองสามวา กทม.
สืบเนื่องจาก ช่วงดึกวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ดอนพุด จ.สระบุรีได้จับกุม  นายเอ (นามสมมติ)  อายุ 17 ปี    และ  นายมนัส ชอบกระโทก อายุ 38 ปี  พร้อมของกลางรถกระบะ สีเขียว  ทะเบียน บย 3208 ชัยนาท และรถกระบะ ทะเบียน บย 1451 นครราชสีมา ที่ขโมยมา  ขณะตั้งด่านตรวจค้นหน้าตู้ ต.40 ถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายประณีต กลิ่นซ้อน ลักรถกระบะ 3 คัน จากงานน้อยหน่าใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จากนั้นได้ขับรถคนละคันเพื่อที่จะนำรถไปส่งที่ จ.กาญจนบุรี ตามใบสั่ง เมื่อมาถึงด่านตรวจของ สภ.ดอนพุด นายประณีต  ไหวตัวทันและขับรถย้อนกลับทางเดิม หนีไปคนเดียว  และนำรถดังกล่าวไปจอดทิ้งที่ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี แล้วหลบหนีไป     
ต่อมา ตำรวจ บก.สส.ภ.1  สืบทราบว่า นายประณีต  ได้หลบหนีไปทำงานอยู่ที่โรงน้ำแข็งดังกล่าวจึงจับกุมมาสอบสวน โดยนายประณีต  รับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนร่วมแก๊งลักรถดังกล่าวมาจริง โดยได้ค่าจ้างคันละ 5,000 บาท จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนพุด ดำเนินคดีต่อไป.   

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources