1. เปิดเอกสารที่ต้องการสร้างขึ้นมา จากนั้นให้เลือกที่ view --->Header and Footer
2. พิมพ์ข้อความที่ต้องการให้เ็ป็น Header ส่วนใหญ่จะใช้ข้อความที่เป็นชื่อของเอกสารนี้ นอกจากนั้นเรายัสามารถใส่เลขให้ให้กับเอกสารได้ด้วย โดยใช้ tool ที่แสดงขึ้นมา ซึ่งเป็นแทปของ Header and Footer เลือกที่ Insert Auto Text --->Page
3. ใส่ Footer ส่วนใหญ่จะใช้ชื่อของผู้จัดการเอกสารนี้ หรือ อาจใส่วันเวลาที่เราสร้างเอกสารนี้โดยอัติโนมัติได้เช่นกัน
4. ได้เอกสารที่มี Hearder และ Footer เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งมันจะติดกับทุกๆหน้าโดยอัตโนมัติ ได้เหมือการสารเอกสารทั่วๆไปค่ะ
0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น