วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

แฉ! ศพ 'บิน ลาดิน' ไม่ได้ถูกทิ้งในทะเล



แฮกเกอร์ชื่อกระฉ่อน "แอโนนีมัส" แฉข้อมูลลับที่ได้จากองค์กร "สแตรตฟอร์" ระบุศพของ "บิน ลาดิน" หัวโจกกลุ่มอัลเคดา ไม่ได้ถูกฝังในทะเลตามที่สหรัฐฯให้ข่าว...

สำนักข่าวต่างประเทศ ยังคงรายงานถึงการเสียชีวิตของ "โอซามา บิน ลาดิน" อดีตหัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายอัล เคลา ที่ถูกหน่วยซีลทีม 6 ของสหรัฐฯ สังหารเมื่อ 2 พ.ค.ปีที่แล้ว โดยระบุเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ว่า ร่างของอดีตแกนนำหัวรุนแรงที่ทั่วโลกต้องการตัวมากที่สุด ไม่ได้ถูกฝังในทะเลตามที่สหรัฐฯเคยให้ข่าวตั้งแต่ต้น

ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าว ถูกเปิดเผยจากกลุ่มแฮกเกอร์ชื่อกระฉ่อน "แอโนนีมัส" ที่ทะลวงข้อมูลอีเมลลับขององค์กร "สแตรตฟอร์" หรือหน่วยวิเคราะห์ข่าวกรอง และวิเคราะห์ความเสี่ยงภูมิรัฐศาสตร์ รู้ซึ่งจักกันดีในนาม "ซีไอเอเงา" โดยอ้างว่าสามารถเจาะอีเมล์ได้มากถึง 2.7 ล้านฉบับ
สำหรับข้อมูลลับที่ได้นั้น ระบุว่า เฟร็ด เบอร์ตัน รองประธานฝ่ายข่าวกรอง ของแสตรตฟอร์ด ไม่เชื่อกับคำแถลงของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่ระบุว่า ร่างของบินลาดินถูกจัดการตามหลักศาสนาและนำไปฝังในทะเล แต่เผยว่าร่างไร้วิญญาณของหัวหน้ากบฏอัล เคดา ถูกส่งไปที่เมืองโดเวอร์ รัฐเดลาแวร์ ด้วยเครื่องบินของซีไอเอ ก่อนถูกส่งต่อไปที่สถาบันพยาธิวิทยา อาร์ม ฟอร์ซ อินสติติวท์ ที่เมืองเบเธสดา รัฐแมรี่แลนด์ ซึ่งสถาบันดังกล่าวถูกปิดตัวลง ในวันที่ 15 ก.ย. หรือหลังจากบินลาดินเสียชีวิตได้เพียง 4 เดือน.

แหล่งที่มาข้อมูล หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources