วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบโจรหื่นฆ่าผช.พยาบาล



อ้างเหตุเมาเหล้าพบสาวเดินลำพัง

ชุดสืบสวนภาค 2 จับกุมคนงานก่อสร้างเดนหื่นฉุดข่มขืนฆ่าผู้ช่วยพยาบาล รพ.บ้านฉาง ก่อนชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือหลบหนีกบดานในกรุงเทพฯ ตำรวจกัดไม่ปล่อยเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ แถมก่อเหตุในสถานที่ราชการ ตามล่ากระทั่งจนมุม สอบสวนยอมรับสิ้นเมาเหล้า พบเห็นเหยื่อเดินไปทำงานกะดึกคนเดียว เลยลงมือข่มขืนฆ่าอย่างเลือดเย็น

เดนหื่นก่อเหตุข่มขืนและฆ่าชิงทรัพย์ผู้ช่วยพยาบาลสาวถูกจับกุมจนมุมครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงาน ตำรวจภาค 2 พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 พล.ต.ต. ธารา ปุณศรี รอง ผบช. พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก. สส.ภ.2 พ.ต.อ.โชคชัย เหลืองอ่อน รอง ผบก.สส.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายจักรพันธ์ หรือฟัก ปูเรือง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 4 ต.บ้านด่าน อ.บ้าน ด่านลานหอย จ.สุโขทัย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ฆ่าชิงทรัพย์และข่มขืน พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่นแคนดี้ 2 สีดำขาว 1 เครื่อง

พล.ต.ท.ปัญญากล่าวว่า คดีนี้เมื่อวันที่ 16 ต.ค.  ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี บ้านอยู่หมู่ 2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล รพ.บ้านฉาง จ.ระยอง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณป่าละเมาะใกล้หอพักของ รพ.บ้านฉาง ห่างจาก รพ.บ้านฉางประมาณ 500 เมตร ในสภาพมีร่องรอยถูกทำร้ายจนฟกช้ำทั่วตัว ริมฝีปากถูกกัดเป็นแผล ลำคอถูกรัดด้วยเสื้อยืด  และมือทั้ง 2 ข้าง ถูกมัดด้วยกางเกงวอร์มของผู้ตายแน่นหนา อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน

ผบช.ภ.2 กล่าวอีกว่า จากการสอบพยานเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเดินออกจากหอพักจะไปเข้าเวรกะดึกที่โรงพยาบาล แต่ถูกฆ่าตายเสียก่อน หลังเกิดเหตุ ตนสั่งให้ พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก.สส.ภ.2 เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ คนร้ายลงมือก่อเหตุอุกอาจในสถานที่ราชการโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย สร้างความ หวาดกลัวให้กับชาวบ้านย่านที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ รพ.บ้านฉาง  เป็นอย่างมาก ถึงขั้นลาออกไป 4-5 คน กระทั่งเช้าวันเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก.สส.ภ.2 หัวหน้าชุดจับกุม เผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราผู้ตายจริง โดยในวันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมาและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานที่แคมป์คนงานใกล้กับ รพ.บ้านฉาง ด้วยความเมาและความ เครียด จึงเดินออกจากวงเหล้าไปตามถนน ระหว่างทางพบผู้ตายเดินถือกระเป๋าผ่านมาเพียงลำพัง เกิดความอยากได้ทรัพย์สิน จึงตรงเข้าใช้มือข้างหนึ่งจับมือผู้ตายข้างที่ถือกระเป๋า ส่วนมืออีกข้างปิดปากและจมูกของผู้ตายจนหายใจไม่ออก

ขณะเดียวกัน นายจักรพันธ์ได้ดึงลากตัวผู้ตายเข้าไปในป่าละเมาะข้างถนนลงมือทุบตีจนผู้ตายหมดสติแน่นิ่งไป จากนั้นจับถอดเสื้อยืดและกางเกงผู้ตายรัดคอและมือเท้าทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะค้นในกระเป๋าพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงเอาติดตัวไว้ พร้อมกับเดินออกจากที่เกิดเหตุกลับไปที่แคมป์คนงานประมาณ 15 นาที แล้วเดินย้อนกลับไปที่เกิดเหตุอีก เห็นผู้ตายยังนอนในสภาพใส่กางเกงในตัวเดียวหมดสติอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนกลับไปที่แคมป์คนงาน ทำงานตาม ปกติ กระทั่งงานเสร็จ นายจ้างให้ย้ายไปทำที่กรุงเทพฯ จนถูกตามจับกุมจนมุม

หลังแถลงข่าวตำรวจจัดให้นายจักรพันธ์ ผู้ต้องหา กราบขอขมาพ่อแม่ผู้ตาย โดยมีลูกชายเหยื่อวัย 4 ขวบนั่งในตักผู้เป็นยาย และก่อนก้มลงกราบนายจักรพันธ์ พูดขอโทษทั้งน้ำตาว่า “ผมผิดไปแล้ว” โดยมีสามี ผู้ตายและญาติยืนดูอยู่ด้านหลังพยายามที่จะบุกเข้ารุมประชาทัณฑ์ ตำรวจชุดสืบสวนต้องคอยกันเต็มที่ จนทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อย ก่อนนำ ตัวดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources