วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

'โค้ชแต็ก'ชมเปาะแข้งสายฟ้าเจ๋งโค่น'คาชิวะ' 'บิ๊กเน'ฉีด1.2ล.



"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยิ้มหน้าบานหลังเอาชนะคาชิวะ เรย์โซล 3-2 ชมนักเตะเล่นได้ดีตามแผนที่วางไว้ ขณะที่ "เนลสัน บาปติสต้า" กุนซือคาชิว่าฯ เซ็งชวดเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เผยที่บอกจะเอาชนะ ไม่ได้เป็นการดูถูกทีมบุรีรัมย์ฯ รับว่าสายนี้แข็งทุกทีม ด้าน "เนวิน ชิดชอบ" ลั่นอัดฉีด 1.2 ล้าน ส่วน "จิรวัตน์ มัครมย์" เป็นปลื้มหลังซัดประตูชัยได้ พร้อมขอคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ เชื่อเกมเยือนแชมป์ลีกจีนมีโอกาสชนะ...

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ภายหลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอล ถ้วยสโมสรชิงแชมป์เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรกที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเฉือนเอาชนะ คาชิวะ เรย์โซล ไปอย่างสนุกสุดมันส์ 3-2 ได้มีการแถลงข่าวหลังเกม โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกมนี้ผมต้องชมนักเตะทุกคนที่เล่นได้ดี และทำให้เราเก็บ 3 แต้มได้สำคัญได้ในนัดนี้ นักเตะเองเล่นได้อย่างมีวินัยจนทำให้ขึ้นนำ 2 ประตู ส่วนเกมครึ่งหลังนั้น เราตั้งรับมากเกินทำให้ถูกคาชิวะตีเสมอได้ แต่สุดท้ายเราก็ได้ประตูชัยจากเกมสวนกลับเร็วในช่วงท้าย อย่างไรก็ตาม เรายังเหลือเกมอีก 5 นัด ทุกทีมในกลุ่มนี้ล้วนแข็งแกร่งทั้งหมด อีกทั้งเรายังต้องออกไปเล่นเป็นเกมเยือน 3 เกม ทำให้เราจะประมาทไม่ได้แม้จะคว้า 3 แต้มแรกมาได้

พร้อมกันนี้ "โค้ชแต๊ก" ได้กล่าวชม "เจ้าแจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่ยิงคนเดียว 2 ประตู พร้อมยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมว่า ถือเป็นผู้เล่นในแดนกลางที่ดี การที่เขายิงได้ 2 ประตูในเกมนี้ แสดงให้เห็นแล้วว่าฝีเท้าของเขานั้นเป็นอย่างไร ทั้งนี้ กุนซือบุรีรัมย์กล่าวต่อว่า เราต้องชมนักเตะในทีมทุกคนด้วยเช่นกันที่เล่นได้ดีจนสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญนี้ได้

ด้าน เนลสัน บาปติสต้า กุนซือคาชิวะ เรย์โซล กล่าวหลังเกมนี้ว่า ก่อนเริ่มเกมเราหวัง 3 แต้ม และการแพ้ออกไปนั้น นับว่าเสียดายมาก ส่วนเกมในวันนี้ถือว่าเป็นเกมยากมาก กองเชียร์บุรีรัมย์กดดันได้ดี ทำให้ผู้เล่นเราเสียสมาธิ และรูปเกมครึ่งแรกของเราไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ขณะที่ครึ่งหลังเราก็เร่งสปีดเกมขึ้นจนมาตามตีเสมอได้ แต่ยอมรับว่าช่วงท้ายเกมเรามาเสียประตูถือว่าน่าเสียดายมาก แต่เกมนัดนี้ยังเป็นเพียงแค่เกมแรก เรายังมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปได้อีกเช่นกัน
นอกจากนี้ เฮดโค้ชคาชิวะ ได้กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยว่า ทีมบุรีรัมย์เล่นได้ดี โดยเฉพาะผู้เล่นเหมายเลข 6 และเบอร์ 8 (จักรพันธ์ แก้วพรม-สุเชาว์ นุชนุ่ม) ที่ค่อนข้างฟิตและแข็งแกร่ง และเบอร์ 14 กับ 30 (แฟรงค์ โออ็องด์ซ่า-แฟรงค์ อาเชียมปง) เล่นเกมรุกได้น่ากลัว ส่วนที่ผมแถลงข่าวว่าจะเอาเอาชนะบุรีรัมย์ให้ได้นั้น ผมไม่ได้จะดูถูกบุรีรัมย์ ซึ่งผมก็คิดว่าทุกทีมในกลุ่มนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งหมด

ขณะที่ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมนัดนี้่ด้วยว่า ยอมรับว่าอัตราการครองบอลเราน้อยกว่าเขา แต่โอกาสจบสกอร์เรามีโอกาสมากกว่าเขา วันนี้ทีมบุรีรัมย์พิสูจน์ให้เห็นว่าฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กับฤดูกาลนี้มีการพัฒนาขึ้น ซึ่งทั้่งหมดนี้ต้องยกความสำเร็จให้กับโค้ชแต็กด้วยที่่จัดระบบของผู้เล่นได้ดีทุกนัด และสามารถต่อกรกับคาชิวะได้ พร้อมกับยกความสำเร็จชื่นชมให้กับนักเตะทุกคนที่มีความอดทนและเล่นได้ตามแท็กติกที่ได้ซ้อมกันมา

"สำหรับผมเองตั้งเป้าบุรีรัมย์ลงเล่นในบ้านที่เหลืออีกสองนัดอย่างน้อยต้องมี 5 แต้มให้ได้ ส่วนเกมนอกบ้านนั้น เราต้องวัดกันไปว่าใครเหนือกว่ากัน และชั่วโมงนี้ทีมเราก็ไม่มีใครกลัวใครอยู่แล้ว และนักเตะเองก็มีความมั่นใจมากขึ้นเช่นกัน อย่างก่อนเกมผมเองได้บอกกับนักเตะเช่นกันว่าคาชิวะเป็นแชมป์มาก็จริง แต่เขาเองก็แพ้ในลีกมา 8 เกมเช่นกัน และไม่ใช้เขาจะแพ้ไม่เป็นในเกมเอเอฟซีนี้ แต่กลับกันกับเราแพ้เพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้นในลีก เพราะฉะนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว"
"ส่วนเกมนัดหน้าในวันที่ 21 มี.ค.ที่ออกไปเยือนกวางโจวเอเวอร์แกรนด์ เราต้องมีการเตรียมตัวให้มากกว่านี้ และต้องมีโรเตชั่นนักเตะ ไม่อย่างนั้นแล้วนักเตะเราอาจมีอาการอ่อนล้าได้แน่นอน เนื่องจากในวันที่ 11 มี.ค.นี้ เราต้องเล่นฟุตบอลถ้วยก. และวันที่ 17 มี.ค. เราต้องเปิดไทยพรีเมียร์ลีกอีก แต่มั่นใจว่าเกมเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก เราจะเก็บ 3 แต้มได้เช่นกัน ส่วนเกมถ้วยก. ที่เราจะพบกับชลบุรี เอฟซี ผมมั่นใจลูกทีมเต็มที่ และเชื่อว่าเราจะเอาชนะพร้อมกับคว้าถ้วยแชมป์ได้อีกใบ" บิ๊กเน กล่าว
ทั้่งนี้ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า อัดฉีดเงินรางวัลทันทีหลังจบเกม 1,200,000 บาท หลังแข้งบุรีรัมย์ฯเอาชนะ คาชิวะ เรย์โซล 3-2 เก็บ 3 แต้มสำคัญแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 โดย "บิ๊กเน" เผยว่า เงินอัดฉีดในเกมนี้ ตั้งไว้แล้วที่ลูกละ 3 แสนบาท และแต้มละ 1 แสนบาท ดังนั้นการที่เรายิงได้ 3 ลูก บวกกับอีก 3 แต้ม ก็รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1.2 ล้านบาท

ปิดท้ายด้วย "เจ้าแจ็ก" จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่ยิงประตูชัยในเกมนัดนี้ พร้อมช่วยให้ทีมปราสาทสายฟ้าคว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวออกมากล่าวว่า ยอมรับว่า เกมนี้รู้สึกกดดันเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อเราโดนไล่ยิงตีเสมอมาเป็น 2-2 แต่สุดท้ายแล้วเราก็สามารถเอาชนะมาได้ ผมเองต้องขอบคุณเพื่อนๆ ในทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น พร้อมกันขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจกันเต็มที่กันเกมนัดนี้ ส่วนเกมนัดหน้าที่จะออกไปเยือน กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ "เจ้าแจ็ก" กล่าวว่า ทีมเราไม่ได้มองว่าเขาชนะมาเท่าไร แต่เรามองที่แท็กติกของเราที่จะเล่นกับเขามากกว่า และทีมเราเองเชื่อฝีมือโค้ชของเราด้วย (โค้ชแต็ก) ถ้าเราเล่นได้ตามระบบที่โค้ชสั่ง ผมเชื่อว่าเราก็น่าจะมีโอกาสชนะได้เหมือนกัน

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources