วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดพินัยกรรม “วิทนีย์” ยกทุกอย่างให้ลูกสาว


วันนี้ ( 8 มี.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า “อินไซด์ อิดิชั่น” รายการข่าวบันเทิงยอดนิยมของสหรัฐ เผยแพร่เนื้อหาส่วนหนึ่งจากพินัยกรรมของนักร้องสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ “วิทนีย์ ฮุสตัน” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยระบุว่า วิทนีย์ยกทรัพย์สินทุกอย่างให้กับ บ็อบบี คริสตินา บุตรสาวคนเดียววัย 19 ปี
 
ซิสซี มารดาของวิทนีย์ ไมเคิล พี่ชาย และ ดอนนา พี่สะใภ้ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการมรดกทั้งหมดตามพินัยกรรมก่อน จนกว่าบ็อบบีจะมีอายุครบ 21 ปี หลังจากนั้น ทรัพย์สินบางส่วนจะถูกโอนให้เป็นกรรมสิทธิ์เมื่อเธออายุ 25 ปี และมรดกทั้งหมดจะตกเป็นของเธอโดยสมบูรณ์ เมื่ออายุครบ 30 ปี อย่างไรก็ตาม วิทนีย์ระบุไว้ในตอนท้ายของพินัยกรรมด้วยว่า หากมีเหตุให้บุตรสาวต้องเสียชีวิตก่อน ทรัพย์สินจะได้รับการแบ่งระหว่าง บ็อบบี บราวน์ นักร้องหนุ่มอดีตสามี มารดาของเธอ และญาติพี่น้องที่เหลือ หลังจากเธอเสียชีวิต
 
ทั้งนี้ พินัยกรรมฉบับนี้ร่างขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2536 และมีการแก้ไขเพียงครั้งเดียวในปี พ.ศ. 2543 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอยังคงใช้ชีวิตสมรสร่วมกับบ็อบบี บราวน์ แต่จากเนื้อหาในพินัยกรรมฉบับดังกล่าว บราวน์กลับไม่ได้รับอะไรเลย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources