วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมืองทองฯเปิดตัวชุดใหม่-กร้าวทวงบัลลังก์แชมป์ลีก 2012


Pic_243999

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 พร้อมโชว์เสื้อชุดใหม่ทั้งเหย้า-เยือน อวดแฟนบอล ประกาศทวงบัลลังก์แชมป์ คืน ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา มั่นใจ ศักยภาพโค้ช, ผู้เล่น แกร่งพอก้าวขึ้นระดับหัวแถวเอเชีย...


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ที่สนามสิงห์ ฟุตบอลปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ได้มีการแถลงข่าว เปิดตัวสโมสร "เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก และรายการอื่นๆ ในฤดูกาล 2012 โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร "กิเลนผยอง" เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมกับ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และบรรดาผู้บริหาร, ผู้สนับสนุน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยนายพงษ์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ฤดูกาล 2012 สโมสรฯ มีเป้าหมายจะพัฒนามาตรฐานนักเตะ เพื่อขึ้นไปสู่เป็นสโมสรชั้นนำของอาเซียนของเอเชียแล้ว เรามีเป้าหมายที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้ในฤดูกาลนี้ และเป้าหมายสูงสุด คือได้เข้าไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย อย่างเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

ขณะที่นายรณฤทธิ์ กล่าวว่า สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในศึกไทยลีก ซึ่งสโมสรเคยคว้าแชมป์มาครองได้ 2 สมัยติด ในฤดูกาล 2009 และ 2010 แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา จะจบอันดับ 3 แต่ถือว่าไม่ได้ล้มเหลว เพราะในช่วงท้ายฤดูกาล สโมสรต้องเล่นด้วยสภาพทีมนักเตะบาดเจ็บหลายคน และที่สำคัญ มีแมตช์การแข่งขันถี่มากจนทำให้นักเตะล้า

สำหรับทีม "กิเลนผยอง" ได้ทุ่มงบประมาณซื้อแข้งยุโรปฝีเท้าดีมาเสริมทัพ ทั้ง อัดนัน บาราคัต จากฮอลแลนด์, มาริโอ โยรอฟสกี้ จากมาซิโดเนีย เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ซื้อนักเตะไทยชั้นเยี่ยมเข้ามาด้วย และล่าสุด สร้างความฮือฮาคว้าตัว สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชชาวเซิร์บ ที่มีดีกรีคุมทีมดังๆ ในยุโรป มาแล้ว ทำให้ "เสี่ยเป้" กล้ายืนยันว่า ในฤดูกาล 2012 สโมสรฯมีความพร้อมเต็มที่ และจะไม่ทำให้แฟนบอลกิเลนผิดหวังแน่นอน

"ช่วงปรีซีซั่นได้มีการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมมีความพร้อมที่สุด ก่อนฤดูกาลใหม่ โดยสโมสรได้อุ่นเครื่องกับทีมต่างๆ ทั้งในระดับเดียวกัน และดิวิชั่น 1 มาหลายนัด เพื่อเป็นการทดสอบระบบและแทคติกการเล่นของทีม รวมถึงทดสอบนักเตะในแต่ละตำแหน่ง เพื่อให้ทีมมีความลงตัวที่สุด พร้อมสำหรับการแข่งขันนัดแรกของเรา" นายรณฤทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะประเดิมฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ด้วยการเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ "มังกรไฟ 3เค" บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.นี้  เวลา 18.00 น.

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources