วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

มีอะไรใน Google+

คล้าย facebook  แต่ผมชอบนะของทีม google เขาดีจริง


Google+ ทำให้ผู้คนสานสัมพันธ์กันบนเว็บได้เหมือนที่ทำในชีวิตจริง แบ่งปันความคิด ลิงก์ และรูปภาพกับแวดวงที่ต้องการ ใช้วิดีโอแชทเพื่อคุยกับคนได้ถึง 9 คนในเวลาเดียวกัน คุยกันทั้งกลุ่มได้ง่ายและเร็ว เราตื่นเต้นกับวิธีใหม่ในการแบ่งปันเรื่องราวชีวิตที่เราสร้างขึ้นผ่าน Google+ แต่จริงๆ แล้วนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นคุณไม่ได้เล่าหรือแบ่งปันทุกเรื่องให้ทุกคนฟัง แต่การเลือกกลุ่มคนเพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่เหมาะสมด้วยนั้นก็ไม่ควรจะยาก แวดวงจะทำให้คุณสามารถรวมเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวคลับด้วยกันไว้หนึ่งแวดวง พ่อแม่อีกหนึ่งแวดวง และหัวหน้าอยู่คนเดียวในอีกแวดวง เช่นเดียวกับในชีวิตจริง

Hangouts


การที่ได้เจอเพื่อนโดยบังเอิญเมื่อออกไปข้างนอกนั้นดีจริงๆ ความบังเอิญนี้เกิดขึ้นได้บนเว็บด้วย Hangouts ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดนอนนั่งอยู่บ้าน หรืออยู่ข้างนอกพร้อมมือถือ คุณก็สามารถใช้วิดีโอ Hangouts เพื่อคุยกับคนอีก 9 คนได้ เกือบจะดีเท่ากับการได้เจอหน้ากันจริงๆ เลยล่

เกม


Google+ มีห้องเกมด้วย เล่นโปกเกอร์ สร้างบ้านสร้างเมือง แกล้งหมู หรือคลิกทุกอย่างที่ขวางหน้า เมื่อคุณทำอะไรแล้วอยากบอกให้คนอื่นรู้ ก็แค่แบ่งปันกับคนที่อยากเห็นอัปเดตเรื่องเกมส์ของคุณ เล่มเกมส์ได้คะแนนสูงกว่าเพื่อนก็เป็นวิธีทักทายที่ดีเหมือนกัน

ร้านอาหารที่เพื่อนคุณปลื้มมากๆ เมื่ออาทิตย์ก่อนชื่ออะไรนะ ใครมีเคล็ดลับดีๆ เรื่องการเต้นลีลาศบ้าง ได้เข้ารอบฟุตบอลโลกนี่มันรู้สึกยังไง การค้นหาจะช่วยให้คุณได้รับอัปเดตจากแวดวง ข่าวสารจากอินเทอร์เน็ตและโพสต์ Google+ สาธารณะ และทำให้คุณเข้าถึงเรื่องราวที่คุณสนใจ และได้พบกับคนที่สนใจเรื่องเดียวกันด้วย

อัปโหลดทันใจ

  

บางทีการสื่อสารกับเพื่อนก็ยากเหลือเกิน โดยเฉพาะเวลาที่ต้องส่งข้อความหาหลายๆ คนพร้อมกัน Messenger นำการส่งข้อความหลายๆ ครั้งนั้นมารวมกันเป็นการแชทกลุ่มง่ายๆ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกันได้ในพริบต
การถ่ายรูปเป็นเรื่องสนุก การแบ่งปันรูปกันดูก็สนุก แต่การนำรูปภาพออกจากโทรศัพท์มาลงเว็บนั้น บางครั้งก็ไม่ค่อยสนุก เราจึงสร้าง "อัปโหลดทันใจ" ขึ้น คุณจะได้ไม่ต้องกลัวว่าจะทำรูปแห่งความทรงจำหายอีกแล้ว จากนี้ไป รูปของคุณจะอัปโหลดตัวเอง!








คุณลักษณะ

  • เมสเสนเจอร์
    ไม่ต้องวางแผนต่างๆ ของกลุ่มกับเพื่อนทีละคนแล้ว เมสเสนเจอร์ช่วยให้คุณสามารถวางแผนต่างๆ เป็นกลุ่มได้ด้วยการสนทนาเดียว คุณทำได้แม้กระทั่งแบ่งปันรูปภาพเพื่อเพิ่มสีสันให้กับข้อความของคุณ
  • Hangouts
    การสนทนาจะดีขึ้นหากได้เห็นหน้ากัน เข้าร่วมวิดีโอ hangout เพื่อรับรู้ความเป็นไปของเพื่อนได้ทีเดียวถึง 9 คนแม้ขณะเดินทาง
  • อัปโหลดทันใจสำหรับ Android
    อัปโหลดภาพและวิดีโอทั้งหมดจากโทรศัพท์ของคุณไปยังอัลบั้มส่วนตัวของคุณบนระบบคลาวด์ และจากนั้น คุณสามารถแก้ไขและแบ่งปันกับใครก็ได้ที่คุณต้องการ
  • สตรีม
    ดูกิจกรรมล่าสุดจากแวดวงของคุณ หรือค้นพบสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวจากข้อมูลการเช็คอินในมุมมองใกล้เคียง เลือกแวดวงที่ต้องการได้รับโพสต์ เพื่อดูเฉพาะกิจกรรมล่าสุดที่คุณสนใจ












http
ความพร้อมในการใช้งานAndroid™iPhone®BlackBerry®*Nokia™/Symbian*Windows® Mobile*
แอปพลิเคชันที่พัฒนาในระบบ2.1+ - Android MarketiOS 4+ - App Store
แอปพลิเคชันเว็บ - ไปที่ google.com/+ ด้วยเบราว์เซอร์1.5+iOS 3+/iPad6.0+
*บางแพลตฟอร์มอาจสนับสนุนเฉพาะไซต์ XHTML พื้นฐาน

SMS

หากคุณมีอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน SMS คุณสามารถสมัครรับการแจ้งเตือนผ่าน SMS, โพสต์ใน Google+ ผ่าน SMS หรือใช้ SMS ในการเข้าร่วมเสียงประสาน เพียงไปที่หน้าการตั้งค่าบัญชี SMS เพื่อเปิดใช้งาน SMS* ข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่
*อาจมีค่าบริการข้อความและข้อมูลมาตรฐานที่เรียกเก็บโดยผู้ให้บริการเครือข่าย
My google+

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources