วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจจับลูกจ้างตม.นราธิวาสค้ายาอี



วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 เวลา 21:37 น.
วันนี้ ( 10 มี.ค.) พ.ต.อ.พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ได้สั่งการให้ ร.ต.อ. กิตติสัณห์ เหิกขุนทด รอง สว.ป.สภ.สุไหงปาดี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตั้งจุดตรวจจุดสกัด ที่บริเวณสี่แยกหน้าโรงเรียนมัธยมสุไหงปปาดี ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี เพื่อตรวจค้นและจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดที่นำยาเสพติดให้มาจำหน่ายในพื้นที่ ตามสายข่าวที่ได้แจ้งไว้ และขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นซาลูน สีบรอนส์ ทะเบียน กฉ- 540 สงขลา ซึ่งมีนายศุภชัย ยูหนุ๊ อายุ 39 ปี  เป็นคนขับ และเป็นลูกจ้างตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.นราธิวาส จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น
จากการตรวจค้นภายในรถยนต์พบยาเสพติดประเภท 1 ยาอี จำนวน 5 ถุง รวม 31 เม็ด ยาอีถูกน้ำเปียกชื้นอีก 16 ก้อน ยาเสพติดประเภท 2 ยาเอ็มพีไฟว์ จำนวน 17 แผง รวม 170 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยี่ห้อ บาเรตต้า 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ ซีแซค 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.ยี่ห้อ สมิท 1 กระบอก รวม 3 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีกจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโซนี่ จำนวน 3 เครื่อง ธนบัตรไทยจำนวน 30,000 บาท ธนบัตรมาเลเซีย สกุลริงกิต จำนวน 15,000 บาท รวมทั้งสิ้น จำนวน 45,000 บาท  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.สุไหงปาดี
นายศุภชัย ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดและอาวุธปืนเป็นของตนเองจริง และได้แอบลักลอบซื้อยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน มาจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่ อ.สุไหงปาดีและอำเภอใกล้เคียงมานานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง ร.ต.ท.พงษ์เอก จันตา พนักงานสอบส่วนร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources