วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

'บัวขาว'ยังหายตัว คิววุ่นเลื่อนเพียบ หน.ค่ายยันไม่มีเรื่องเงิน


Pic_244401

“ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข หายตัว ทำให้คิวโชว์ตัววุ่นต้องเลื่อนและยกเลิกหลายรายการ ขณะที่ “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะ อ้อนวอนยอดมวยไทยไฟต์ ออกมาเปิดอกพูดคุยเพื่อให้เรื่องราวต่างๆ คลี่คลายลงไป และจะได้รู้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ระบุถ้ายังนับถือกันอยู่ให้โทรศัพท์มาพูดคุยกัน ตนจะเปิดรอตลอด 24 ชม. ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน...
จากกรณีข่าว “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข อดีตแชมป์เควัน 2 สมัย และแชมป์ไทยไฟต์คนล่าสุด ได้หายออกไปจากค่ายมวย "ป.ประมุข" อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่ได้บอกกล่าวกับหัวหน้าคณะและผู้จัดการ สร้างความงุนงงไปทั่ว ล่าสุด “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะ ที่เลี้ยงดู “เจ้าดำ” มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เปิดเผยว่า ตนงงเหมือนกันกับการหายไปของบัวขาว และไม่รู้เหมือนกันว่าไปอยู่ที่ไหน ต่างจังหวัด หรือในกรุงเทพฯ สอบถามไปที่บ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ ก็ไม่อยู่ ตนอยากให้บัวขาวปรากฏตัวออกมา มีอะไรก็มาคุยกันดีๆ จะได้เข้าใจด้วยกันทุกคนทุกฝ่าย สำหรับตนแล้วรักบัวขาวเหมือนลูกชายคนหนึ่ง เพราะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กๆ อยู่ด้วยกันมายี่สิบปี

หัวหน้าคณะ กล่าวอีกว่า ไม่ทราบจริงๆ เลยว่าไปอยู่ที่ไหน ก็แปลกใจอยู่ดีๆ ก็หายไป ขับรถบีเอ็มดับเบิลยูป้ายแดง ราคาน่าจะหลายล้านที่เพิ่งซื้อมาออกจากค่ายไป ตนอยากจะบอกว่า ถ้ายังเห็นตนเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือและเคารพตนอยู่ มีเรื่องอะไรเราคุยกันได้ เปิดอกคุยกัน ปรึกษากัน ตนไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว โทรศัพท์ของตนเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าดำจะโทรมาตอนไหนก็ได้ หรือจะมาหาที่ค่าย มาคุยกันตรงไปตรงมาตนก็ยิ่งดีใจใหญ่ ไม่อยากปล่อยให้เรื่องนี้มันอึมครึม จนมีข่าวออกมาเสียๆ หายๆ โดยเฉพาะข่าวเขียนว่ามีปัญหาเรื่องเงินนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน และจริงๆ แล้วช่วงหลังนี่ ตนก็มอบให้ลูกชายเป็นคนดูแลบัวขาว เพราะตนมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร ที่ต้องดูแลจำนวนมาก ก็ขอร้องเถอะ อยากให้ออกมาคุยกันดีกว่าว่าสาเหตุจริงๆ เพราะอะไร หรือมีโปรแกรมชกมากไปหรือเปล่า จนเกิดอาการล้า หรือเบื่อขึ้นมากะทันหัน

ในส่วนของเรื่องประเด็นที่ว่าโปรโมเตอร์ที่ประเทศฝรั่งเศสจะทำการฟ้องร้องถ้า “เจ้าดำ” บัวขาว ป.ประมุข ไม่ยอมไปชกตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ในวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.นี้ กำนันแก๊ เผยว่า ตนขอบอกตรงนี้เลยว่า สัญญาที่ทำกันไว้คงต้องยกเลิก เพราะบัวขาวคงไม่ได้ไปชก แต่เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เขามัดจำมา ตนพร้อมคืนให้หมดจำนวน 8 แสนกว่าบาท ส่วนที่ว่าถ้าจะฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล เรื่องนี้ตนคิดว่าตนก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เพราะมีคำตอบสามารถอธิบายได้ ที่เราต้องผิดสัญญาไม่ใช่เพราะตนไม่ยอมให้บัวขาวไปชก แต่ตอนนี้ตัวนักมวยหายไป ไม่รู้อยู่ที่ไหน แล้วจะให้ตนทำยังไง ซึ่งตนคิดว่าทางนู้นเขาก็น่าจะเข้าใจเหตุและผลของเรา

สำหรับการหายตัวของ บัวขาว ครั้งนี้ สร้างความเสียหายต่อวงการอย่างมาก โดยเฉพาะคิวโชว์ตัวและคิวชกที่มีหลายรายการต้องยกเลิกและเลื่อนออกไป อย่างสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ที่จะเปิดตัวแคมเปญฟื้นฟูภาพลักษณ์ประเทศไทย โดยใช้บัวขาว ป.ประมุุข ที่สร้างชื่อในประเทศญี่ปุ่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ของคนไทยและโอกาสที่ดี เกี่ยวกับการลงทุนในประเทศไทย ให้นักลงทุนทราบ ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับปัญหาดังกล่าว.

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources