วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปัดปรับฮวงจุ้ยทำเนียบฯ 'ยิ่งลักษณ์'แจงแค่ปรับภูมิทัศน์


Pic_244466

นายกรัฐมนตรี แจง ปรับภูมิทัศน์ทำเนียบฯ แค่ดำเนินตามความเหมาะสม ไม่เกี่ยวกับการปรับฮวงจุ้ย ปัดเอ่ยเรื่อง "พี่ชาย" กลับบ้าน ขอเดินหน้าเร่งแก้ปัญหาภาพรวม จากนั้นก็เดินเลี่ยงตอบคำถาม...

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มี.ค. ที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 (บน.6) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับภูมิทัศน์ในบริเวณทำเนียบรัฐบาลใหม่ว่า จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝ่ายเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้มารายงานให้ทราบแล้ว ก็คงจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายสำนักงานที่จะนำเสนอ แต่โดยภาพรวมก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อถามว่า การปรับภูมิทัศน์ใหม่ของทำเนียบฯ เป็นเรื่องของฮวงจุ้ยตามหลักโหราศาสตร์หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของความเหมาะสมมากกว่า

ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่ามีช่องทางให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับประเทศไทยโดยไม่ต้องรับโทษ ที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยการแก้ไขรัฐธรรมนูญว่า "ไม่ได้มีการคุยกัน วันนี้หน้าที่ของรัฐบาล ก็อย่างที่พี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนทราบ คือการเร่งแก้ไขฟื้นฟูหลังเกิดมหาอุทกภัย และการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเป็นสิ่งที่เร่งด่วน ก็ขอให้ขบวนการของการปรองดองเดินหน้าดีกว่า ก็จะเป็นบทบาทของทางฝ่ายนิติบัญญัติในเรื่องของข้อกฎหมาย"

ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่ดูเหมือนว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มั่นใจเหลือเกินว่าจะกลับบ้านได้เร็วกว่าเดิม น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า "วันนี้ ดิฉันมีหน้าที่ที่จะต้องทำงานในฐานะผู้นำรัฐบาลที่ต้องแก้ไขปัญหาภาพรวม ซึ่งเป็นภารกิจหลัก เป็นประเด็นสำคัญ" เมื่อถามว่า ทำไมถึงมีการพูดถึงเรื่องจะช่วยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้านในช่วงนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ตอบคำถามก่อนจะเดินเลี่ยงไปทันที.

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources