วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

ค้ากามเด็ก



Pic_244351

พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 แถลงข่าวจับกุม น.ส.ทิพาภรณ์ หรือแดง แนบสุข กับนายไฮน์ลิชลุทซ์ เมเยอร์ สามีชาวเยอรมัน เจ้าของร้านนางนวลบาร์ ย่านบางละมุงจ.ชลบุรี โดยลวงเด็กสาววัยรุ่นมาค้ากามที่ร้าน.


เปิดบาร์บังหน้าขายเนื้อสดสาวตั้ง9ข้อหาหนัก

บุกรวบหนุ่มใหญ่เมืองเบียร์กับเมียชาวไทยค้ากามหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่วางแผน ล่อซื้อคาร้าน แถมยังช่วยเด็กในร้านได้อีก 2 คน ขณะที่ ผบช.ภ.2 “ปัญญา มาเม่น” เผยก่อนจับกุมได้ตรวจสอบพฤติกรรมพบกระทำผิดชัดเจน ก่อนส่งสายชาวต่างชาติเข้าล่อซื้อจับได้คาหนังคาเขา พร้อมของกลางธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ ถูกดำเนินคดี 9 ข้อหาหนัก

บุกรวบเยอรมันกับเมียชาวไทยลักลอบค้ากามเด็กรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.โกศล พัวเวส รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ยงยุทธ ขอนดอก รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พิสิฏฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ ช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติปรามปราบคนร้ายข้ามชาติ บก.ภ.จ.ชลบุรี แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาลักลอบค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

โดยจับกุม น.ส.ทิพาภรณ์ หรือแดง แนบสุข อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 15 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ กับนายไฮน์ลิช ลุทซ์ เมเยอร์ อายุ 61 ปี สามีชาวเยอรมัน เจ้าของร้านนางนวลบาร์ พร้อมของกลางมี 1.สำเนาธนบัตรฉบับละ 1000 บาท 2 ฉบับ 2.สำเนาธนบัตรฉบับละ 500 บาท 1 ฉบับ และ 3.ใบเสร็จรับเงินซึ่งเป็นของร้านนางนวลบาร์ จำนวน 2 ใบ

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น กล่าวว่า เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 9 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ที่ร้านดังกล่าว หลังสืบทราบว่านางนวลบาร์ เลขที่ 126/5 ซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีพฤติการณ์นำเด็กมาแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยให้เด็กคอยบริการลูกค้าในร้านและสามารถให้ลูกค้าซื้อบริการทางเพศจากเด็กได้ จึงให้สายเป็นชาวต่างชาติเข้าล่อซื้อการขายบริการทางเพศ โดยนำเงินเป็นธนบัตรที่ถ่ายเอกสารไว้ใช้ในการล่อซื้อ

ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มดูพฤติกรรมการซื้อขายบริการทางเพศและเห็นการกระทำโดยตลอด กระทั่งสายลับได้จ่ายเงินให้กับ น.ส.ทิพาภรณ์ เจ้าของร้าน เป็นเงิน 500 บาท ค่าเครื่องดื่ม 200 บาท และค่าออฟเด็ก 300 บาท เป็นค่าซื้อบริการทางเพศของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ และสายอีกหนึ่งคนได้นำธนบัตรฉบับละ 1000 บาท มอบให้กับนายไฮน์ลิช ลุทซ์ เมเยอร์ สามี น.ส.ทิพาภรณ์ เพื่อซื้อบริการทางเพศของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์

เมื่อได้หลักฐานชัดเจนเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทั้งสองทันทีพร้อมของกลาง ตรวจสอบในร้านยังพบ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี กับ น.ส.ดี (นามสมมติ) อายุเท่ากัน ชาว จ.บุรีรัมย์ จึงส่ง มอบเด็กทั้ง 4 คนให้ น.ส.สุพัฒนา พาเจริญ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี รับไปดูแลในเบื้องต้นเพื่อจะประสานนักสังคมสงเคราะห์ พนักงานอัยการ และทนายความเพื่อสอบปากคำและหาทางช่วยเหลือต่อไป

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 รายถูกตั้ง 9 ข้อหาคือ 1. สมคบกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี 2.รับบุคคลต่ำกว่าอายุ 18 ปี ทำงานในสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.เป็นบุคคลต่างด้าวทำงาน (พนักงานเก็บเงินหรือแคชเชียร์, เป็นผู้ดูแลหรือเจ้าของร้าน) โดยไม่ได้รับอนุญาต 4.บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร 5.ใช้ จ้างหรือวานเด็กให้ทำงานหรือกระทำการอันอาจเป็นอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจมีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตหรือขัดขวางต่อพัฒนาการของเด็ก 6.เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี 7.พรากผู้เยาว์อายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร 8.เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือจัดหาไป ซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และ 9.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources