วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

รถบัสชนเก๋งมีคนเจ็บกว่า 30 ราย


วันนี้ ( 10 มี.ค.) พ.ต.ต. สุวิชา เตชะวรรณวุฒิ พงส.( สบ 2 ) สภ.ทรงธรรม อ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถทัวร์ชนกับรถบัสโดยสาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนพหลโยธิน ขาขึ้น ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 466-467 หมู่ที่ 8 ต.ทรงธรรม ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพ อาสาสมัครกู้ภัยกำแพงเพชร และอาสาสมัครกูภัยมูลนิธิกำแพงเพชร สว่างธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บหลายสิบราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยกันระดมกำลังนำคนเจ็บลำเลียงขึ้นรถกู้ภัย ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนข้างทางพบรถบัสโดยสาร หมายเลขทะเบียน 30-0099 จังหวัดพัทลุงซึ่งเป็นรถนำคณะนักเรียน จากโรงเรียนพระดงประธานศีริวัด ต.พระดง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปทัศนะศึกษา ดูงานพืชสวนโลก จังหวัดเชียงใหม่  พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน นายสมศักดิ์ ผุดดง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 1 ต.คาน อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ที่ร่องกลางเกาะถนน พบทัวร์ ของบริษัทขนส่งสาย หน้ากระจกรถติด กรุงเทพฯ – จอมทอง หมายเลขทะเบียน 14-6514 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่ มีนายพินิจ สวัสดิภูมิ  อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/247 หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน
ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณประมาณ 20 เมตร ยังพบรถเก่งวอลโว่ สีแดง ซฐ - 3393 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าและด้านท้ายพังยับเยิน ส่วนคนขับและผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังนำคนเจ็บ จากรถบัสโดยสาร และรถทัวร์จากบริษัทขนส่ง ด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีฝนตกลงมาขณะลำเลี้ยงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร 30 ราย
จาการสันนิฐานเบื้องต้นว่า น่าจะเกิดจากถนนค่อนข้างลื่นเนื่องจากมีฝนตกลงมา  คนขับไม่ชำนาญทางจึงทำให้รถเสียหลัก เกิดอุบัติเหตุชนกันเอง ส่วนทางด้าน คนขับรถบัสโดยสาร คนขับรถทัวร์ และคนขับรถวอลโว่ ยังให้การไม่ตรงกัน เจ้าหน้าทีตำรวจ จึงต้องควบคุมตัวทั้งสามคนไว้ ทำการสอบสวนเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนทางด้านโรงพยาบาลกำแพงเพชร แพทย์และพยาบาล ต้องระดมกำลังกันวุ่น ในการรักษาและช่วยรักษาบาดแผลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส
อย่างไรก็ตามสภาพอากาศในจังหวัดกำแพงเพชร เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากที่มีสภาพอากาศร้อนจัด ในวันนี้มีเมฆครึ้มและฝนตกโปรบปรายตลอดทั้งวัน ส่งผลให้ถนนลื่น จนเกิดอุบัติเหตุกับรถที่ใช้ความเร็วขึ้นดังกล่าว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources