วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

นศ.-ดาราประกอบดังรถคว่ำตายสยองหน้ามธ.รังสิต


วันนี้ ( 10 มี.ค.) เวลา 04.00 น. ตำรวจสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไปตรวจสอบเหตุรถยนต์เก๋งชนป้ายบอกราคาปั๊มเอ็นจีวี ของบริษัท ปตท.จำกัด หน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ถนนบางขันธ์-เชียงราก ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ
พบที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางคู่ขนานพบรถยนต์เก๋งโตโยต้ารุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน วฮ -2180 กรุงเทพ  ชนป้ายบอกราคาปั๊ม สภาพด้านหน้ารถอัดกับเสาป้ายจนขาดหลุยไม่มีชิ้นดี ภายในรถพบผู้บาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือทราบชื่อต่อมานายธนัทชัย นารถติกร อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต คณะเศรษฐ์ศาสตร์ ปี 3 เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชรนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธนัทชัย ซึ่งเป็นดาราตัวประกอบภาพยนตร์ชื่อดัง หอแต๋วแตก ได้ขับมาด้วยความเร็วสูงคันเดียว หลังจากที่กลับมาจากสถานบริการแห่งหนึ่ง กระทั่งถึงทางลงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงราก ซึ่งเป็นทางเบี่ยงแยกเข้าทางคู่ขนานเพื่อจะเข้า ม.ธรรมศาสตร์รังสิต รถเกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำหลายตลบแล้วหมุนไปชนป้ายปั๊มปตท.
เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดแถวหอพักใหล้ที่เกิดเหตุว่าสาเหตุเกิดจากอะไร รวมถึงจะได้แจ้งให้ทางแขวงการทางปทุมธานีมาตรวจสอบจุดดังกล่าวว่าได้ก่อสร้างผิดแบบหรือไม่เพราะเวลารถวิ่งลงสะพานมามักจะเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางจุดนี้เป็นประจำซึ่งทาง สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งอุบัติเหตุมาก่อนหน้านี้แล้วหลาย 10 รายมีทั้งเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก
สำหรับนายธนัทชัย นารถติกร หรือนัท ผู้เสียชีวิตเป็นดารานักแสดงและเป็นนายแบบวัยทีนชื่อดังล่าสุดแสดงภาพยนต์เรื่องหอแต๋วแตกและเป็น พิธีกรรายการ Teen UpDate เจ้าของฉายา “หล่อไม่หล่อไม่เกี่ยว แต่ผมกวนทีนที่สุด”เป็นลูกชายเจ้าของร้านทองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดราชบุรี เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของทีมมธ.รังสิตเคยติดทีมเยาวชนทีมชาติกระทั่งมาเรียนต่อระดับมหาลัยก็ได้ใช้โควต้านักกีฬาเข้าเรียนในมธ.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources