วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปาบึ้มบ้านคนไทยนับถือพุทธหวังก่อกวน


วันนี้ ( 10 มี.ค.) ร.ต.ท.วิวัฒน์ พงษ์ปัญญาศรี ร้อยเวร สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขว้างระเบิดใส่บ้านพักเลขที่ 48/1 ม.8 ต.ละหาร อ.ยี่งอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส พ.ต.ท.พูลศักดิ์ เซ็งแซ่ รอง ผกก.ป.สภ.บาเจาะ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
  พบว่าบ้านพักดังกล่าวมีนายสุทัศน์ นกเขา อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างโครงการลุ่มน้ำบางนราฯเป็นเจ้าของ มีหลุมระเบิดที่บริเวณลานสนามหน้าหน้าบ้านพักเป็นหลุมลึก 5 นิ้ว กว้าง 7 นิ้ว และมีเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องชนิดขว้างที่ผลิตใส่ไว้ในกระป๋องสเปร์ หนัก 0.5 ก.ก.ตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ และที่บริเวณพื้นหน้าชายคาของบ้านพัก มีเศษกระจกและหลอดฟ้าตกกระจายเกลื่อนพื้นเช่นกัน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบสวนนายสุทัศน์ ทราบว่า ในระหว่างที่นั่งอยู่หน้าบ้านพักนั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใส่เสื้อยืดสีดำนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อถึงหน้าบ้านพักคนร้ายได้ชะลอความเร็วของรถ จยย.แล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ขว้างระเบิดที่ผลิตเองประกอบใส่ไว้ในกระป๋องสเปร์ ขว้างข้ามกำแพงรั้วที่ตนนั่งอยู่ และเห็นว่าเป็นวัสดุผิดสังเกตจึงได้ลุกและวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว แล้วระเบิดแล้วทำงานขึ้นเสียงดั่งสนั่นหวั่นไหว ทำให้ตนรอดตายไปได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถ จยย.หลบหนีไป ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่ต้องการข่มขู่ไทยพุทธให้ออกไปจากพื้นที่

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources