วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

แมตช์ผีบอก 'เชลซีน่าโดนแบ่งแต้ม ไก่ใสๆ ปืนโหดแน่ หงส์บินสูง 2 ทีมแมนเชสเตอร์ชนะชัวร์'



อีกนิดเดียวเท่านั้นเอง ก็จะได้สร้างตำนานสุดยอดการคัมแบ็ก พลิกจากหลุมนรกโลกันต์ กลับมาเป็นผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าข้าตายยาก อยู่แล้วเชียว เสียดายจริงๆ ผมนั่งลุ้นอยู่หน้าจอชนิดที่ว่าหัวใจเกือบแซด เฮ้ย!! เกือบวายซิว่ะ ไอ้บ้า !!  พอบอลเริ่มเขี่ย ไอ้ปืนใหญ่ของผมก็บุกตะลุยเพื่อให้ได้ประตูแรก สุดท้ายก็มาสมหวังในนาทีที่ 7 จากการโขกของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ แกหนีตัวประกบ ขึ้นโขกเต็มหัว ให้ปืนโตของผมออกขึ้นนำก่อน 1-0 หลังจากนั้น รูปเกมก็เป็นของไอ้ปืนใหญ่อยู่ข้างเดียว บุกๆๆๆๆ แล้วก็บุก จนเกือบได้ประตูที่สองอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จ จากการผ่านบอลเข้ามาของ วัลคอตต์ แล้วกองหลังมิลานสกัดบอลมาเข้าทาง โรซิชกี้ ยิงเน้นๆ เบียดเข้าเสาไปอย่างสวยงาม  หลังจากนั้นก็นิ่งๆไปพักนึงก่อนจะมาครึกครื้นอีกครั้ง จากจังหวะลากเลื้อยเข้าไปของไอ้หนูดาวรุ่ง เชมเบอร์เลน แล้วก็โดนผู้เล่นมิลานมาเบียดแบบแซนด์วิช จนล้มคว่ำไป ทีแรกนึกว่าจะไม่ได้จุดโทษ เพราะกรรมการไม่ยอมเป่าทันที แต่สุดท้ายก็มาให้จุดโทษ และเป็นกัปตันทีม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กดจุดโทษเข้าไป เป็นลูกที่ 32 ในฤดูกาลนี้จากการลงเล่นทุกรายการ พอหมดเวลาครึ่งแรก ผมเริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์  ชนิดที่ว่าครึ่งหลังมรึงโดนแน่ มิลาน แต่พอมาเริ่มครึ่งหลัง กลับกลายเป็นทีมเยือนกลับมาเล่นได้ดีกว่า มีโอกาสจะได้ประตูเกือบหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ และไอ้ปืนใหญ่ของผมกับมากลายเป็นทีมคนละเรื่องกับครึ่งแรกเลย เล่นดูเหมือนกดดันยังไงก็ไม่รู้ หรือเพราะว่าหมดแรงข้าวต้ม อันนี้ก็ยากที่คาดเดา แต่มันดูเนือยๆ รูปเกมก็ไม่ค่อยไหลลื่น แถมเกือบโดนสอยซะอีก แต่ยังโชคดี ที่นายทวารของเรา โคตรเหนียว ไม่งั้นโดนแน่ๆ แต่ไอ้ปืนใหญ่ของผมก็มีจังหวะเสียวเหมือนกัน แต่แค่ครั้งเดียว จากลูกที่ แชร์วินโญ่ ยิงแต่ไปติดเซฟ อับเบียติ แล้วบอลก็มาเข้า ทาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แต่ก็ชิบไปติด อับเบียติ อีกครั้ง ตอนแรกนึกว่าจะ ชิบหายไปตุงก้นตาข่ายซะแล้ว แต่ก็ไม่ได้ เสียดายจริงๆ สุดท้ายก็ทำ ไม่ได้ ชนะไปแค่ 3:0 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย อยากจะร้องไห้จริงๆ เสียดายวะ ไม่งั้นได้คุยไปอีก หลายวันเลยเรา อิอิ
แต่ก็อย่างว่าละครับ ผมชื่นชมในตัวนักเตะอาร์เซนอล ที่ลงเล่นในเกมนี้มากๆ ทุกคนทุ่มเทกันเต็มร้อยจริงๆ ไม่เป็นไร เดี๋ยวปีหน้าค่อยกลับมาลุ้นกันใหม่ยังไม่สาย เพราะยังไงๆ ปีนี้เราก็ได้ไปเล่น แชมเปียนส์ลีกแน่ๆ เพราะในลีกล่าสุด ก็เพิ่งไปอัดตูดหงส์แดงถึงถิ่นมาหมาดๆ 2-1 สะใจมากๆ ไม่คิดว่าจะชนะเลยนะ แค่เสมอก็ดีใจแล้ว แต่นี่มันดันเกินคาด ทำให้อันดับตอนนี้ อยู่ที่ 4 อย่างเหนียวแน่น ทิ้งเชลซีอันดับ 5 อยู่ 3แต้ม และตามทีมร่วมเมืองคู่แค้นอย่างไก่หงอย สเปอร์ส อยู่ 4 แต้มเท่านั้นเอง ถ้ารักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้ ผมว่า ที่ 3 ต้องมีแน่ๆ เชื่อผม 55555


ขออีกนิดนึง ล่าสุดอย่างที่หลายๆ คนทราบดี กุนซือหนุ่มอย่างโบอาส ก็โดนเสี่ยหมี เจ้าของทีมเชลซี ปลดกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ยังออกมาส่งเสริมให้กุนซือหนุ่มให้ทำทีมต่ออยู่เลย ทำไมพี่แกถึงได้กลับกลอกขนาดนี้ ผมก็ไม่เข้าใจ เพิ่งมาทำทีมปีแรก แถมยังไม่ถึงปี ก็โดน อัปเปหิออกจากทีมไปซ่ะแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนแรกอยากจะได้เค้าใจจะขาด พอไม่พอใจก็ขับไสไล่ส่ง โหดร้ายมากๆ ขนาดท่านหมื่นพญา เซอร์เฟอร์กี้ ยังออกมาเสียดายเลยว่า โบอาสเป็นกุนซือที่มีฝีมือ เสี่ยหมีไม่น่ารีบไล่ออกเลย ถ้าให้อยู่คุมทีมต่อนะ แมนฯยูของป๋าสบายเลย 5555 ไม่ใช่!! แต่มันก็เป็นวิถีของการทำงานวงการนี้ครับ ถ้าผลงานไม่ดีก็ต้องโดนไล่ โดนถีบ ออกจากทีมแน่นอน แต่ผมก็เสียดายเค้านะ ถ้าให้โอกาสอีกสักปีนึง ผมว่าเค้าจะทำทีมได้ยิ่งใหญ่ เหมือนสมัยที่คุม ปอร์โต้ ได้ 3 แชมป์แน่นอน

เฮ้ย!! วันนี้ยังไม่ได้นอกเรื่องเลยนี่หว่า ไม่ได้เลยๆ ต้องหาอะไรมาเม้าท์หน่อยดีกว่า  เอาเรื่องอะไรดีน๊า เรื่องการเมือง อุ๊ย!!ไม่ดีกว่า เรื่องดารา ก็ไม่ถนัด เรื่องเที่ยวก็พูดมาเยอะแล้ว เอาเป็นว่ามาพูดเรื่องผีดีกว่า เฮ้อ!! อย่าเลย ถ้าอยากฟังเรื่องผีก็ไปติดตามได้ ที่รายการเดอะช็อคของผม ที่FM 101 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 00.30-03.30 จะดูเหมาะกว่า (อิอิ แอบโปรโมตซะหน่อย 555+ ) เอาเป็นว่ามาพูดถึงเรื่องสภาพอากาศกันดีกว่า ดูจะเหมาะสมกับช่วงนี้ที่สุด เพราะอากาศบ้านเรามันดูยังไงๆ ก็ไม่รู้นะ  เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก จนผมงงไปหมดละ ไม่รู้ว่ามันฤดูอะไรกันแน่ เล่นเอาซะผมปรับตัวไม่ถูกเลย จนบางทีมันเกิดอาการเครียดอยากจะบ้าให้ได้เหมือนกัน ขับรถออกจากบ้านมาร้อนตับจะแตก พอมาถึงที่ออฟฟิศ เมฆดันครึ้มเหมือนฝนจะตก บ้าไปแล้วเมืองไทย เอาแน่เอานอนไม่ได้จริงๆ ได้แต่ทำใจละครับบบบบบ

สบายใจละได้นอกเรื่องนิดนึงก็ยังดี มาว่าถึงฟุตบอลที่ผมจะนำมาฝากกันดีกว่า หลายๆ คนชอบถามผมว่าทำไมพี่ป๋องชอบเขียนถึงแต่บอลอังกฤษ ผมบอกตามตรงเลยนะครับ ก็เพราะว่าเป็นบอลที่คนไทยของเราให้ความสนใจมากที่สุดแล้ว และอีกอย่างนึง บอลลีกอื่น ผมไม่สามารถจริงๆ ครับ เข้าใจป่ะ คร้าบบบ พี่น้อง มาว่ากันเลยดีกว่าอย่าให้เสียเวลา ไปเลยยยยยย

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS สโต๊ค บอลเปลี่ยนโค้ช หลายๆ คนมักจะพูดว่าทีมจะดีขึ้น เพราะนัดแรกที่คุมทีม กุนซืออย่างมัตติโอ ก็ทำผลงานเข้าตา ออกไปชนะทีมอย่างเบอมิงแฮมมา 2-0 แต่มันยังเป็นเครื่องพิสูจน์อะไรไม่ได้จริงๆ เพราะทีมมันคนละชั้นกันมาก ถึงนัดนี้จะมาเจอทีมที่ต่ำชั้นกว่าอย่างช่างปั้นหม้อ แต่ก็บอกได้เลยว่า นัดนี้ละครับ จะเป็นเกมทดสอบฝีมือของมัตติโออย่างแท้จริง เพราะว่าทีมอย่างสโต๊คปีนี้ผลงานเค้าไม่ได้ขี้เหร่อะไรเลย อันดับ 9 ของตารางเป็นตัวบ่งชี้อยู่แล้ว ผมว่างานนี้ยากครับสำหรับเชลซี ได้เปรียบอย่างเดียวก็คือได้เล่นในบ้าน นอกนั้นเฉยๆ ใจจริงๆ แล้ว ผมเรียนตามตรงเลยนะ ผมมองถึงกับว่าช่างปั้นหม้อ จะมีโอกาสมาแบ่งแต้มออกไปจากถิ่นของสิงโตพันล้านเลยทีเดียว ฟันธง เสมอไป

เอฟเวอร์ตัน VS สเปอร์ส ไม่รู้จะว่ายังไงดีสำหรับสองทีมนี้ เมื่ออีกทีมนึงต้องบอกว่าฤดูกาลนี้ฟอร์มไม่สู้ดีเอาซะเลย ส่วนอีกทีมนึงผลงานร้อนแรงมากๆ มาเจอกันตอนนี้ น่าจะพอดูออกนะครับว่าจะเสร็จใคร แถมเจ้าบ้านต้องมีคิวโหดอีกนัดในวันอังคาร โดยการออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์กับหงส์แดงด้วยแล้ว สมาธิไม่ได้อยู่ในเกมนี้แน่นอน ทำให้น่าจะเป็นงานง่ายๆ ของเจ้าไก่ ที่จะออกมาจิกทอฟฟี่กินแบบสบายๆ สักเม็ดสองเม็ดแน่นนอน เชื่อผม

อาร์เซนอล VS นิวคาสเซิล  ผลงานดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ดูทรงแล้วนัดนี้ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับเหล่าบรรดากองเชียร์ ทูน หิรัญทรัพย์ ด้วย เฮ้ย!! ทูนอาร์มี่โว้ยไอ้บ้า ที่จะต้องมาโดนปืนใหญ่ของผม สอยร่วงแน่นอน ผมไม่ค่อยอยากจะโม้สักเท่าไหร่เลยนะ แต่ก็ขอโม้นิดนึง ผมว่านัดนี้ นิวคาสเซิล น่าจะโดนไม่ต่ำกว่า 2 เม็ดแน่ๆ ความรู้สึกผมมันฟ้อง และจะต้องมีชื่อของ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นผู้ทำประตูด้วย เชื่อผมป่าว ถ้าไม่เชื่อลองมาพนันกับผมมั้ยคร้าบบบบบ เฮ้ย!!!! การพนันเป็นสิ่งไม่ดีอย่าไปเล่นนะครับ เดี๋ยวจะหมดตูดแล้วจะหาว่าป๋องไม่เตือน

ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่เท่าไหร่อย่าไปสนใจ สนใจแค่ว่าเจอกันทีไร ไฟแลบทุกที ใบเหลืองใบแดงปลิวให้ว่อนสนาม มาถึงนัดนี้ไม่ต้องพูดอะไรให้มันยากเกินไป หลายๆ คนก็น่าจะพอคาดเดาผลการแข่งขันออก ว่าเทพแห่งชัยชนะจะอยู่ข้างไหน ก็บอกได้เลยว่าอยู่ข้างบนฟ้าซิว่ะ เทพบ้าอะไรจะมาอยู่บนดิน จ๊ากกก!! คนละเรื่องแล้วป๋อง มันต้องอยู่ข้างสาวกคนขี้โม้อย่างหงส์แดงอยู่แล้ว เพราะดูจากเหลี่ยมไหน มุมไหน ก็มองไม่เห็นเลยว่า ทีมอย่างเอฟเวอร์ตัน จะเอาอะไรมาชนะได้ อยู่ที่ว่า ทีมอย่างหงส์แดง จะชนะมากน้อยเท่าไหร่ ก็เท่านั้นเอง ถ้าเอาแบบรักษาน้ำใจกองเชียร์ทอฟฟี่ ก็เอาเป็นว่า หงส์ชนะสัก 2 เม็ด พอแล้ว

ทิ้งท้ายให้สั้นๆ อีกสองคู่ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ก็น่าจะมีชัยไปทั้งคู่ ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรพลิกล็อก แบบถล่มทลายแน่นอน เอาละครับวันนี้หมดเวลาของกระผมอีกแล้ว เอาเป็นว่าทุกท่านอย่าเสียใจไปเลย เพราะเดี๋ยวผมก็กลับมาอีกในอาทิตย์หน้า (ใครมาเสียใจกับแกวะตาป๋อง) ในไทยรัฐออนไลน์ตรงนี้ วันนี้ผมขอลาไปก่อนะครับ สวัสดีครับ ......... เออลืมไปอีกเรื่องนึง วันจันทร์นี้ผมจะไปจังหวัดขอนแก่น ไปมอบโชคให้กับคุณๆ ท่านๆ ที่มีผลิตภัณฑ์ ของเส้นหมี่ไวไวติดบ้านอยู่ แล้วเจอกันนะคร้าบบบ สาวๆ ขอนแก่น 5555555+

กพล ทองพลับ

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources