วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

''แกรมมี่ฯ'' พาลุยอาณาจักร ซีเจ โอฯ เกาหลี กระตุ้นต่อมขาช้อป กับ โฮม ช้อปปิ้ง แนวใหม่



วันนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ได้ฤกษ์เปิดตัวสตูดิโอใหม่เอี่ยม เพื่อรองรับการผลิตรายการใหม่แกะกล่อง ที่ทุ่มทุนไปอิมพอร์ตรายการ โฮม ช้อปปิ้ง ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ครองใจนักช้อปหน้าจอทีวีเป็นอันดับ 1 ของแดนกิมจิ และเป็นอันดับ 2 ของโลก แต่ก่อนจะหยิบภาพสตูดิโอมาให้ชม วันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ขอหยิบภาพและบรรยากาศที่ บิ๊กบอสสายธุรกิจบรอดแคสติ้งของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ธนา เธียรอัจฉริยะ ที่นำทีมผู้บริหารในเครือฯ พร้อมด้วย กบ-ทรงสิทธิ์ ในฐานะพิธีกรช่อง โอช้อปปิ้ง ประเทศไทย บินลัดฟ้าพาท่องแดนโสม โดยส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนไทยร่วมทริปไปในครั้งนี้หลายสิบชีวิตด้วย

ทันทีที่เหยียบแดนโสมคณะเดินทางก็เดินทางมุ่งไปไปยังอาณาจักรยักษ์ใหญ่ เพื่อเยี่ยมชมการทำงานของ ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง (CJ O Shopping) ผู้นำด้านการผลิตรายการโฮมช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟทันที เริ่มจากชมการทำงานของธุรกิจในเครือซีเจกรุ๊ปฯทั้งหมด ตั้งแต่ธุรกิจแจ้งเกิด CJ Foodville (ซีเจ ฟู้ดวิลล์) ยักษ์ใหญ่แห่งการผลิตวัตถุดิบทางด้านอาหาร ต่อด้วยการชมประสิทธิภาพการทำงานของ ศูนย์ฝึกอบรมพนักงาน Humanville (ฮิวแมน วิลล์) ตามด้วยการเข้าชมอภิมหาสตูดิโอถ่ายทำอันทันสมัยเทียบเท่าระดับโลกของ CJ E&M (ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์ มิวสิค), ศูนย์คอนแทค เซ็นเตอร์ CJ Telenix (ซีเจ เทเลนิคส์) ปิดท้ายกับ CJ O Shopping (ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง) โดยมี มร.ลี แฮ ซอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง จำกัด (เกาหลีใต้) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และประทับใจ อีกทั้งยังมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจด้วย

โดย มร.ลี แฮ ซอน กล่าวว่า “เขาเล็งเห็นศักยภาพของแกรมมี่ฯ ที่มีความบันเทิงครบวงจรในมือ โดยทางบริษัท ซีเจฯ มีศักยภาพในธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ซึ่งทั้งสองแขนงนี้น่าจะนำมาผนวกกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เราจะพยายามทำรายการโฮม ช้อปปิ้ง ที่มีความสนุกสนานแทรกเข้าไปด้วย จริงอยู่ประเทศไทยเรื่องเทคโนโลยียังไม่ทันเกาหลี แต่เราเชื่อว่าธุรกิจแขนงนี้จะพัฒนาให้ก้าวหน้าขึ้นภายใน 5 ปี นอกจากนี้ทางเราเองก็เปิดตลาดในเอเชียไปแล้วหลายประเทศ ล่าสุดที่เราจะร่วมทุนกับแกรมมี่ฯผลิตรายการโฮม ช้อปปิ้ง ก็เป็นการเปิดตลาดใหม่ ๆ ด้วย ที่ผ่านมารายการโฮมฯของบริษัทเรานั้นมียอดขายในประเทศ 73% ต่างประเทศ 27% รายได้เมื่อปีที่ผ่านมาสูงถึง 8 พันล้านฯ และมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย เชื่อว่าอนาคตของรายการประเภทนี้น่าจะได้รับความนิยมในหลาย ๆ ประเทศในเอเชียแน่นอน”

ด้าน ธนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจบรอดแคสติ้ง) แกรมมี่ฯ เผยต่ออีกว่า “ รู้สึกดีใจ ที่ได้มาเห็นภาพรวมของธุรกิจในเครือ ซีเจ กรุ๊ป และธุรกิจ ซีเจ โอช้อปปิ้ง ซึ่งยิ่งใหญ่มาก การทำงานทุกอย่าง เป็นระบบและมืออาชีพอย่างมาก โดยเฉพาะการทำงานด้านธุรกิจ โฮมช้อปปิ้ง ครบวงจร ทั้งด้านสตูดิโอ ถ่ายทำ, สินค้า, การจัดส่งต่าง ๆ เห็นแล้วทึ่ง จริง ๆและสิ่งดี ๆ แบบนี้ กำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย ทริปนี้จัดได้ว่าเป็นทริปที่คุ้มค่าแห่งการมาเยือนประเทศเกาหลีใต้มากครับ เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับขาช้อปชาวไทย ที่เราจะได้เห็นรายการโฮมช้อปปิ้ง 24 ชั่วโมงของเราเองในนาม จีซีเจ โอ ช้อปปิ้ง (G”CJ O Shopping) ที่ทันสมัย และครบอรรถรส ทั้งได้รับความสนุกกับการจับจ่ายพร้อมข้อมูลสินค้าที่เป็นจริงจากสินค้า ระดับโลก พร้อมความบันเทิงที่ถูกคัดสรรส่งตรงถึงบ้านท่าน ผ่านกล่องดาวเทียม จีเอ็มเอ็ม แซท (GMM Z) ช่อง9, ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวีทั่วประเทศครับ อย่าลืมติดตามชมได้ 18 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไปครับ”
  
โดยในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ขาช้อปไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับเทรนด์การจับจ่ายแบบครบรสที่มากกว่าการเดินชอปปิง และจะได้สนุกสนานไปกับรายการใหม่เอี่ยม ทางช่อง โอ ช้อปปิ้ง ประเทศไทย…


แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources