วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ยิปซี รับ ปั้นจั่น หวงคอยเฝ้า ตกใจแฟนหนุ่มโชว์หวิว


ตบเท้าเข้าสังกัดเอ็กแซ็กท์ไปอีกคน สำหรับสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยให้ฟังว่าที่เลือกเซ็นสัญญา ก็เพราะคิดว่าค่ายนี้อบอุ่น แต่ที่หลายคนจับตามองว่าเป็นการร่วมค่ายเดียวกับอดีตคนรู้ใจอย่าง รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ จะทำให้ ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย หวานใจคนปัจจุบันหึงนั้น ยิปซี ว่าไม่เป็นปัญหา เพราะเชื่อว่าแม้ปั้นจั่นจะเป็นคนขี้หึง แต่ก็เข้าใจเรื่องงาน ส่วนที่แฟนหนุ่มไปโชว์หวือบนปกวอลลุ่มนั้น สาวยิปซียอมรับว่าแอบตกใจเหมือนกัน
ยิปซี เผยว่า “ก็เซ็นสัญญาแล้วค่ะ ให้คุณพ่อเป็นคนจัดการให้ ส่วนเซ็นกี่ปีก็ต้องถามคุณพ่อ” ทำไมตัดสินใจเซ็นล่ะ? “ได้มีโอกาสร่วมงานกับครอบครัวเอ็กแซ็กท์อยู่แล้ว คือเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” แล้วรู้สึกว่าพี่เขาทำงานแบบครอบครัว ดูแลดี เป็นกันเอง ก็ชอบระบบการทำงานของเขาด้วย” แบบนี้จะเห็นเราเล่นหนังอีกมั้ย? “ก็แล้วแต่โอกาสค่ะ เพราะเอ็กแซ็กท์ไม่ได้ปิดกั้นอยู่แล้วว่าเล่นละครกับเขาแล้วห้ามทำอย่างอื่น ถ้าหนังดี บทโอเค เขาก็ให้เล่นอยู่แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครจะจ้างเล่นหรือเปล่า” ได้เจอรุ่นพี่ อย่างรุจ เดอะ สตาร์หรือยัง? “ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ ซึ่งถ้าเจอก็คงทักทายสวัสดีตามปกติ” โอกาสร่วมงานกันน่าจะมีมากขึ้น? “แต่พี่รุจไปสายร้องเพลงไม่น่าจะได้เจอกัน ส่วนเล่นเอ็มวี เคยเล่นไปแล้ว คงไม่เล่นซ้ำมั้ง เขาคงไม่เรียก” ถ้าร่วมงานกับรุจก็ไม่ลำบากใจ? “หนูไม่ลำบากใจเลย” เห็นปั้นจั่นก็ดูหวง ๆ นะ? “อันนั้นจริง (หัวเราะ) ถ้าเป็นเรื่องของงานเขาก็เข้าใจแหละ” แต่เขาขี้หึงมากนี่เป็นเรื่องจริง? “ก็นิดนึง คนคบกัน เรื่องหึงก็เป็นเรื่องธรรมชาติของทุกคู่เนอะ” เห็นว่าไม่อยากให้เราไปไหนคนเดียว ต้องไปด้วยตลอด? “เขาก็เป็นห่วงค่ะ ส่วนใหญ่ยิปซีชอบไปไหนมาไหนเอง ก็ซ่าไง แล้วก็เจอคนโรคจิตบ่อยเจอมาหลายรูปแบบ เขาก็เลยไม่อยากปล่อยให้ไปเองค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้แจ้งความอะไรค่ะ เพราะว่าเป็นคนต่างชาติก็มี บางทีเขาวิ่งไปเลยก็มี ก็ทำใจ แต่เราก็ป้องกัน ปกป้องตัวเองได้ ไม่พยายามเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์เสี่ยง”
ปั้นจั่นจัดการยังไง? “เขายังไม่เคยเจอ เขาจะไม่เข้ามา เพราะว่าเราอยู่กับผู้ชาย ส่วนใหญ่เจอตอนอยู่คนเดียว เขาเลยจัดการลดความเสี่ยงโดยไม่ให้เราอยู่คนเดียว (หัวเราะ) มีเหตุผลเนอะ” อึดอัดมั้ยเขาตามติดเราแบบนี้? “ไม่ได้อึดอัดขนาดนั้น แต่กลัวเขาเหนื่อยด้วย แต่ละคนมีงาน แต่เขาก็ห่วง เราก็ดีใจที่เขายังห่วง ก็ยังดีกว่าไปไหนก็ไป” ถามถึงแฟชั่นเซ็กซี่ที่ปั้นจั่นถ่ายแบบหน่อย? “ภาพออกมาสวยดีนะ (ยิ้ม) มันไม่ใช่ภาพที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว ก็แปลกตา” เขามาขอเราก่อนถ่ายมั้ย? “ไม่จำเป็นต้องขอ มันเป็นงาน ก็มีมาบอกเฉย ๆ ว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำนะ เราก็โอเค รอดู พอรอดู เราก็โอ้! อะไรเนี่ย (หัวเราะ) ก็ยอมรับว่าตกใจค่ะ” ต่อไปเราจะปรามเขานิดนึงมั้ยว่าอย่าขนาดนั้น? “เขาเองก็บอกว่าคงไม่ได้ถ่ายอะไรบ่อยเดี๋ยวคนเบื่อ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources