วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

'โดนัท' โต้กิ๊ก 'อนันดา' ยันแค่ร่วมโปรเจคท์หนัง


บินไปเรียนทำหนังไกลถึงอเมริกา แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีแอบเห็น นาง เอกสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ควงกันไปกินข้าวแบบกะหนุง  กะหนิง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวโดนัท ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 3 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“กลับมาแล้วประมาณอาทิตย์นึง เรียนจบแล้ว โดนัทเรียนแบบเป็นคอร์สแบบสั้น ๆ เพราะต้องทำงานด้วย” เห็นว่าไปอยู่ที่นู่นเจอพระเอกของบ้านเราด้วย? “ใครคะ” อนันดาไง? “ตอนนี้โดนัทกับอนันดากำลังทำโปรเจคท์กันหนังยาว เขาจึงจำเป็นต้องบินไปเพื่อจะถ่ายอะไรบางอย่าง ก็เลยเจอกัน” มีคนไปเจอที่นู่น เห็นเราไปกินข้าวกัน 2 คน เลยอาจจะมองว่าคบกันเปล่า? “จริง ๆ ต้องบอกว่าเจอกันที่นี่ก็เจอกัน 2 คน เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน มันเลยต้องเจอกัน โดนัทเลยไปชวนอนันดา ซึ่งเราเป็นเพื่อนกันมานาน” อนันดาทำอะไรกับโปรเจคท์ของเรา? “เป็นโปรดิวเซอร์และก็เป็นพระเอก ซึ่งพอเราทำงานด้วยกันเนี่ย เราทะเลาะกันบ่อยมาก จนเขาเริ่มจะเอ๊ะ...หรือว่าเราจะไม่เล่นดี เพราะว่าปัญหามันเยอะจริง ๆ ทำหนังมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะกดดัน” อย่างเราต้องทำงานด้วยกัน กลัวไหมว่าเดี๋ยวมันต้องพัฒนา เพราะมันต้องใกล้ชิดกันต้องคุยกันตลอด? “ยังไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้นค่ะ แต่ถ้าถามมันก็ต้องเจอกัน เพราะเขาเป็นโปรดิวเซอร์ของโปรเจคท์ แต่ว่าทุกวันนี้แค่ต้องทะเลาะกันเรื่องงานไม่รู้จะรอดหรือเปล่า (หัวเราะ) โดนัทเลยยังไม่ได้ไปคิดอะไร” มีลุ้นไหม? “ไม่รู้จริง ๆ เพราะว่าโดนัททำงานทะเลาะกันเยอะกว่าพูดกันดี ๆ” ทะเลาะกันแล้วเข้าใจกันมากขึ้นไหม? “ถ้าเป็นเรื่องของการทำงานเข้าใจกันมากขึ้น โดนัทไม่อยากให้มาถามเรื่องนี้ไม่รู้ว่าจะตอบว่าอะไรเหมือนกัน”
แต่เรามีคุยใช่ไหมว่าเรามีข่าวด้วยกันเรื่องนี้ด้วย? “ก็คุย และโดนัทก็อ่านที่เขาตอบ เขาสรุปว่าให้มาถามโดนัท โดนัทก็บอกขอบใจมาก (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีมาก แล้วเวลาเขาตอบมั่ว ๆ อะไรอย่างนี้ เพราะบางทีเขาจำไม่ได้ว่า เอ๊ะ! คุย กับผู้หญิงคนไหน เพราะหลายคน” อนันดานี่    เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดหรือเปล่า? “โดนัทมีแต่เพื่อนผู้ชายค่ะ (ยิ้ม) ไม่ก็เพื่อนกะเทยอะไรอย่างนี้ เพื่อนผู้หญิงก็มี แต่เราเป็นคนมีเพื่อนผู้ชายเยอะ” เพื่อนคนนี้มีโอกาสพัฒนาไหม? “ถ้าจะพัฒนา โดนัทยังไม่อยากให้ถามเพราะไม่รู้จะตอบว่าอะไร” เขาดูแบบชิล ชิลไม่มั่นใจในตัวเขาหรือเปล่า? “หรือเราดูชิล (หัวเราะ) ต้องถามอย่างนี้มากกว่า โดนัทยังอยากทำงานมากกว่า ก็เลยยังไม่ได้คิด เป็นเรื่องของวันข้างหน้าค่ะ วันนี้คือเราเป็นเพื่อนกันค่ะ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources