วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฉลองสมรส 'ชาย-วิกกี้' เปิดใจสุดซึ้ง



คู่สามีภรรยาดาราหนุ่มสาว "วิกกี้-ชาย" ฉลองสมรสแบบ "มูสแอนด์โทน" อย่างมีความสุข ดาราสาวเป็นคนคิดคอนเซปต์งาน พร้อมกับเผยรู้สึกชีวิตมีความมั่นคงขึ้น ดาราหนุ่มคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตที่รักมากที่สุด ขณะที่ฝ่ายชายรับว่างานแต่งงานที่หัวหินคือความสุขที่หาที่อื่นไม่ได้ ส่วนฮันนีมูนขอให้มีเวลาว่างจากงานถ่ายละครก่อน เรื่องมีลูกขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ด้านโรงแรมที่มีปัญหาเคลียร์กันจบลงด้วยดี ยังส่งกระเช้าดอกไม้มาอวยพรอีกด้วย

ที่ห้องออเทรสเล้าท์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 พ.ค. วิกกี้-สุนิสา เจทท์ และ ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ สองดาราดังที่แต่งงานกันแล้ว แถลงข่าวก่อนงานฉลองมงคลสมรสจะเริ่มขึ้น โดย วิกกี้ ตอบคำถามเรื่องโรงแรมเดิมที่ได้จองไว้จัดงานแต่ ชาย ไปยกเลิกขอเงินมัดจำคืน ว่า ทางโรงแรมคืนเงินให้แล้ว เราจบกันด้วยดี    ตนมีความสุขมากกับงานในวันนี้ ส่วนงาน   เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ไปจัดงานที่หัวหิน เราร้องไห้กันทั้งวัน แต่สามีร้องไห้มากกว่า  ความรู้สึกเราไม่สามารถพูดออกมาได้ เรามีความสุขมาก

ในส่วนของงานวันนี้ตื่นเต้นคนละแบบ เพราะได้เจอพี่ ๆ นักข่าว และแขกเยอะกว่าด้วย รู้สึกดีใจที่มีสามีแล้ว ความรู้สึกเหมือนชีวิตมั่นคงขึ้น สำหรับคอนเซปต์งานวันนี้ก็จะเป็นแบบมูสแอนด์โทนเหมือนวันงานที่หัวหิน คือชอบอะไรที่คลาสสิก แต่ที่เป็นเอกลักษณ์คือเทียน เพราะชอบเทียนมาก อยากสร้างความโรแมนติกที่เรามีที่ทะเลให้มามีที่กรุงเทพฯเหมือนกัน ส่วนแหวนแต่งงานก็ 2 กะรัตกว่า พอได้ใช้ชีวิตด้วยกันตนว่ามันเพิ่มความลึกซึ้งในเรื่องของความสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. จนถึงวันนี้เรามัวแต่ยุ่งเรื่องการเตรียมงาน วันนี้ พอเช้ามาเราก็ตื่นแยกกันไปทำคนละอย่าง

“ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วกี้เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนาง และใช้นามสกุลพี่ชาย ส่วนสัญญารักที่ให้กันกี้บอกพี่ชายว่า กี้รักพี่ชาย พี่ชายคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตกี้ กี้รักมากที่สุด กี้จะพยายามดูแลพี่ชายให้ดีทุก ๆ ด้าน จะพยายามหัดทำกับข้าว ดูแลทุก ๆ ส่วนของชีวิต ส่วนฮันนีมูนนั้นอยากไปอิตาลี สเปน อยากไปทางยุโรป แต่ญี่ปุ่นก็อยากไป เพราะเป็นประเทศที่เรายังไม่เคยไปด้วยกัน หรือไม่ก็เป็นทะเลในเมืองไทย เพราะเป็นทะเลที่สวย” วิกกี้ กล่าวพร้อมกับรอยยิ้มอย่างมีความสุข

ด้าน ชาย เปิดเผยว่า เมื่อวันงานที่หัวหินมันคือความสุขที่หาที่อื่นไม่ได้ ตั้งแต่ เด็กมาตนใฝ่ฝันอยากจะมีครอบครัว ปกติเขาจะบอกว่าผู้หญิงจะซาบซึ้งกว่า แต่วันนั้นเรารู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เราไม่เคยเจอมาก่อน มีคนที่เรารักและรักเรามาอยู่รวมกัน พอได้มาใช้ชีวิตสามีภรรยากัน ชอบตรงคำว่าภรรยาไม่เคยรู้สึกเยอะกับมันขนาดนี้มาก่อน มันเหมือนก้าวไปอีกขั้นของการเป็นผู้ชาย คอนเซปต์งานนี้ก็เพิ่งเห็นวันนี้ เพราะภรรยาเป็นคนจัดการทุกอย่าง เขาเป็นคนคิดและดีไซน์ให้ออกมาเป็นที่ประทับใจจนตาย ไม่เคยคิดว่าจะทำให้เราอินและมีความสุขได้ขนาดนี้

แต่หลังจากที่แต่งงานไปกลายเป็นว่าเราเจอกันน้อยกว่าเดิมอีก เพราะว่าทำงานยังไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ตอนนี้เราอยู่ที่ เรือนหอที่ซอยวัชรพล ส่วนเรื่องมีลูก เราคุยกันว่า อยากจะให้เป็นช่วงเวลาที่เราพร้อม และว่างจริง ๆ มากกว่า ไม่อยากกะเกณฑ์ว่าปีนี้ ปีหน้า อยากปล่อยไปตามธรรมชาติมากกว่า เรายังมีเรื่องงานที่รับผิดชอบอยู่ เลยอาจจะทิ้งช่วงสักพักหนึ่ง ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา วันนี้คือวันครบรอบ 5 ปี เราถึงเลือกจัดงานวันนี้ คือทุกอย่างพิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีความสุขมากแค่ไหนที่เราได้อยู่ข้าง ๆ เขา นอกจากความรักมันก็คือความผูกพันที่มันมีเพิ่มขึ้นทุก ๆ วัน

ดาราหนุ่ม กล่าวถึงภรรยาสาวอีกว่า   ตนไม่อยากให้เขาเปลี่ยนอะไร อยากให้เขาเป็นในแบบที่เขาเป็น อยากจะดูแลให้ดีีที่สุด  ตลอดระยะที่ผ่านมาเขาเป็นเพื่อนคู่คิดเราช่วยกันตัดสินใจ เขาทำให้มั่นใจว่าเราจะสามารถประคับประคองกันไปได้ ส่วนเรื่องฮันนีมูนตอนนี้คงจะฮันนีมูนในกองถ่ายไปก่อน เพราะการเป็นนักแสดงเป็นสิ่งที่เราสองคนรักมาก เรามีความสุขทุกครั้งที่ไปกองถ่าย ก็ถือว่าเรา    โชคดีแล้ว ส่วนเรื่องเที่ยวนั้นคงต้องเอาไว้ช่วงว่าง ถ้าให้เปรียบความรักของเรา 2 คนเป็นละคร ก็คิดว่าเราสองคนเป็นเหมือนนางฟ้ากับสายชลในละคร “เกมร้ายเกมรัก”

สำหรับโรงแรมเดิมที่ทั้งคู่ได้จองไว้จัดงานก่อนหน้านี้ คือโรงแรมเซนต์รีจีดส์ แต่เกิดปัญหาจัดงานซ้ำซ้อนกัน จนต้องเปลี่ยนโรงแรมนั้น ทางโรงแรมเซนต์รีจีดส์ ได้ส่งกระเช้าดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources