วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เวียร์ ปัด หงส์ แค่น้อง แย้มมีคนคุยแต่ไม่ใช่แฟน


ตั้งแต่โสดก็มีข่าวกับสาว ๆ ไม่ขาด สำหรับหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ที่ล่าสุดถูกเมาท์ว่าจีบสาวนามว่า “น้องหงส์” ผ่านอินสตาแกรม งานนี้เวียร์เลยเคลียร์ว่ารู้จักกันนานแล้ว เป็นแค่เพื่อน ส่วนที่ควงสาว ฝ้าย-ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว ไปเชียงใหม่นั้นหนุ่มเวียร์ก็แจงว่าเป็นรุ่นพี่ที่สนิท ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีคนดูใจอยู่ เป็นคนนอกวงการแต่ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน
เวียร์ เผยว่า “กับหงส์ไม่มีอะไรครับ เป็นพี่น้องกัน” งงมั้ยมีข่าวแบบนี้ออกมา? “งงเหมือนกัน รู้จักกันนานแล้ว แล้วก็หายไป มาเจออีกทีในอินสตาแกรม เขาตามฟอลโล่เพื่อนเรา คือซัน-ประชากร ที่ผมตามอยู่ เราก็เอ้ย! นี่ใครก็เลยเข้าไปดู และเข้าไปคุย ๆ แล้ว แล้วก็อ๋อ!ที่เคยเล่นละครด้วยกัน เลยเข้าไปทักคุยปกติเป็นพี่น้องกัน” น้องบอกว่าเวียร์คงไม่ชอบหนูหรอก เพราะหนูพูดไม่รู้เรื่อง? “(หัวเราะ) เออ ๆ” แต่น้องเขาหมวยสเปกเวียร์นะ? “ก็น้องเขาไม่สูงหรือเปล่า (หัวเราะ) พูดเล่น เป็นพี่น้องกัน ไม่คิดจีบ” ก่อนหน้านั้นเวียร์บอกว่าอยากมีแฟนแล้ว อายุห่างกัน 4-5 ปีก็ดี แล้วน้องเขาก็เข้าข่าย? “อ๋อ (หัวเราะ) ไม่มีครับ” แล้วกับมิน-พีชญา ล่ะ? “เป็นพี่น้องเหมือนกัน ตอนนี้ละคร “ปิ่นอนงค์” ก็ใกล้ออนแอร์แล้วด้วย” แล้วที่มีคนเห็นเราพาฝ้าย-ณิชานันท์ไปเชียงใหม่ เป็นแค่พี่น้องมั้ย? “อันนี้เพื่อนรุ่นพี่ครับ ผมกับฝ้ายสนิทกันมาก จะมี 3 คนมีผม ฝ้ายและมีเนย-โชติกา เพื่อนสนิทกันตั้งแต่เข้าวงการครั้งแรก และได้มีโอกาสฉายเดี่ยวไปเที่ยวเชียงใหม่ และก็เจอเคน วินนี่ และวันนั้นฝ้ายกลับมาพอดี ก็เลยนัดมากินข้าวกัน แค่นั้นเองครับไม่มีอะไร”
เรียกว่าที่เป็นข่าวมาไม่มีใครสักคน? “ไม่มีใครสักคนถูกต้องเลย” อีกข่าวว่าเวียร์ไปส่งจั๊กจั่นที่บ้านเป็นประจำ? “คงเป็นรถบ้านมากกว่า เพราะจั่นมีรถบ้าน เพิ่งซื้อมาใหม่ เพราะว่าเขาต้องถ่ายเรื่อง “เสือสมิง” เราก็จะเดินไปส่งที่รถบ้าน ไม่ได้ไปส่งที่บ้าน” แต่ก่อนหน้านั้นเคยไปส่งที่ไหนมั้ย? “ไม่เคยเลย เพราะก่อนหน้านั้นจั่นจะมีคนดูแล มีพลขับให้อยู่แล้ว” หรือจั๊กจั่นเคยขอให้เราไปส่ง? “ไม่มีครับ” แล้วตอนนี้มีจีบใครมั้ย? “ตอนนี้ก็มีบ้าง ผมผู้ชายนะ เป็นคนนอกวงการ ก็ยังไม่ลงหลักปักฐาน ยังเรียกแฟนไม่ได้” ตอนนี้คุยกี่คน? “บ้า! น่าเกลียด คุยทีละคนซิ (ยิ้ม)” แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม? “ยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ก็มีคนคุย รอให้ผมมั่นใจที่สุดเมื่อไรก็ตาม จะบอกครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources