วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประกาศสั่งเผาโต๊ะสนุ๊กผ่านเฟสบุ๊ค


เมื่อวันนี้(21 พ.ค.) พ.ต.ท.หญิง กัญญา แดนมะตาม พงส.(สบ 3) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปาระเบิดเพลิงใส่ร้านโต๊ะสนุกเกอร์ ภายในซอยชุมชนวัดไผ่ตัน และ ศูนย์เด็กเล็กก่อนวัยเรียนวัดไผ่ตัน จึงเรียนให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ บริเวณชุมชนหลังวัดไผ่ตัน บ้านเลขที่ 125 แขวงสามแสนใน เขตพญาไท ซึ่งเปิดเป็นร้านสนุ๊กเกอร์ สภาพบริเวณด้านหน้าประตูบ้านมีร่องรอยถูกไฟไหม้ หลังคาพังยับเยิน รถจักยานยนต์จำนวน 5 คัน ได้รับความเสียจากเพลิงไหม้ บริเวณใกล้เคียงพบขาดเบียร์ลีโอแตก 1 ขวด ภายในบ้านพบ นางอัจฉรา พรหมเจริญ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากความร้อนของไฟ
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้ชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี ไม่สวมหมวกนิรภัย ขับรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีม่วงขาว ไม่ทราบทะเบียน แล้วคนซ้อนได้ขว้างระเบิดเพลิงเข้าใส่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นตนตกใจมากจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทั้งร้องเรียกให้ชาวบ้านบริเวณนั้นช่วยกันใช้ถังดับเพลิงและน้ำเข้า มาสกัดเพลิงไว้ได้ทัน จึงไม่ทำให้ไฟไหม้ลุกลาม
ส่วนด้านที่เกิดเหตุ ภายในประดิภัทธ์ 19 ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดระเบิด บริเวณริมรั้วศูนย์เด็กเล็กก่อนวัยเรียนวัดไผ่ตัน เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีชาย 2 คน ขับรถจักยานยนต์ด้วยความเร็ว แล้วโยนท่อนไม้หัวพันด้วยเศษผ้าติดไฟ เข้าไปบริเวณห้องสมุดของโรงเรียน จึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ แต่ชาวบ้านสามารถช่วยกันดับเพลิงไว้ได้ทันก่อนที่จะลุกลามไปติดที่ตึกใหญ่ ซึ่งมีเด็กเล็กกำลังนอนหลับกันอยู่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า จุดเกิดเหตุแรก บริเวณร้านสนุ๊กเกอร์น่าจะเกิดจากคนร้ายได้ใช้ระเบิดเพลิงหรือระเบิดขวด ขว้างเข้าไปในที่เกิดเหตุ จึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ซึ่งในจุดนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอาจจะโกรธแค้นกับเจ้าของบ้านที่เกิด เหตุจากการขัดผลประโยชน์ในด้านผิดกฎหมายจึงทำให้ก่อเหตุดังกล่าว ส่วนจุดที่สองคือ ศูนย์เด็กเล็กก่อนวัยเรียนวัดไผ่ตัน น่าจะเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายซึ่งระหว่างทางคนร้ายจึงใช้ไม้ติดไฟโยน เข้าไปในโรงเรียน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำพร้อมทั้งตรวจ สอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงมาตรวจสอบ ซึ่งทั้งสองเหตุน่าจะเชื่อมโยงกัน

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources