วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจรถไฟ ลงพื้นที่ ทันทีหลังชูวิทย์แฉบ่อน เผย ไม่พบ


วันนี้ (21 พ.ค.) พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ แก้วสมนึก ผกก.1 บก.รฟ.กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย เปิดคลิปแฉบ่อนพนันถั่วหยีแปะ ที่อ้างว่าเปิดอยู่บริเวณสถานีรถไฟมักกะสันว่า ในกรณีนี้หลังจากที่นายชูวิทย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงบ่อนพนันในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้ามักกะสันนั้น จึงได้สั่งการให้ รอง ผกก.1 บก.รฟ.ลงไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว ซึ่งพบห้องสีขาวที่ปรากฏอยู่ในคลิป โดยเป็นห้องพักของร้านค้าที่ขายของในบริเวณนั้น ที่มีห้องเก็บของขนาดเล็กอยู่ 1 ห้อง ห้องนอนสีขาวขนาด 3x4 เมตร 1 ห้อง เมื่อเข้าไปตรวจสอบกลับไม่พบว่า เป็นห้องที่ใช้เล่นการพนัน รวมถึงไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการเล่นพนันเลย
พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวต่อว่า เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้จับกุมนักเล่นการพนันไฮโลบริเวณใกล้เคียงสถานที่ที่นายชูวิทย์นำ มาแฉ โดยการจับกุมในครั้งนั้นได้ส่งฟ้องหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้มีการลงตรวจพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่พบการลักลอบเล่นการพนันใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามในวันที่ 22 พ.ค.เวลา 10.00 น.จะลงตรวจพื้นที่ที่นายชูวิทย์กล่าวอ้างอีกครั้งหนึ่ง
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ไปยัง พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก.เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดดังกล่าว แต่ทาง พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ กล่าวสั้นๆ ว่า “จะถามเรื่องนี้ เพราะนายชูวิทย์ใช้ให้มาถามหรือเปล่า โดยเรื่องนี้ผมไม่อยากให้ความเห็น แต่ให้ทางท้องที่เป็นคนจัดการดีกว่า”
รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่นายชูวิทย์ ได้นำคลิปวิดีโอบ่อนถั่วหยีแปะ บริเวณสถานีรถไฟมักกะสันมาแฉช่วงประชุมรัฐสภา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในแวดวงสีกากี โดยคาดว่าการที่นายชูวิทย์ ออกมาแฉบ่อนดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นบ่อนขนาดเล็ก ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ บก.รฟ.สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อหวังที่จะดิสเครดิตการทำงานของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ในฐานะ ผบช.ก.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources