วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผู้การรถไฟโต้คลิปฉาวชูวิทย์ พร้อมลั่นพาสื่อไปดูให้เห็นกับตา



วันนี้ ( 21 พ.ค. ) พล.ต.ต.ธนังค์  บุรานนท์ ผบก.รฟ. กล่าวว่า สถานีรถไฟมักกะสัน อยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจ กก.1บก.รฟ.ว่า  เรื่องนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ทาง พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์  ฉายาพันธุ์ ได้สั่งการให้ตรวจสอบและรายงานผลให้ทราบภายในวันนี้ โดยตนได้ประชุมและสั่งการให้ไปตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นพบว่าไม่มีการลักลอบเล่นการพนันตามคลิปดังกล่าว  ซึ่งคลิปดังกล่าวตนได้ดูแล้วแต่ไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวเป็นการลักลอบเล่นการ พนันตั้งแต่เมื่อไร รวมทั้งรถที่ปรากฎในคลิปตรวจสอบแล้วก็ไม่ใช่รถของตำรวจอย่างแน่นอน ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)เวลา 10.00 น. ตนพร้อมที่จะพาสื่อมวลชนไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ใช่การแก้ตัว หรืออกมาตอบโต้ในเรื่องนี้ เพราะตำรวจก็คอยดูอยู่ตลอดแต่บางครั้งก็มีการแอบเล่นการพนัน  แต่ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้มีส่วนรู้เห็น เคยมีการร้องเรียนว่ามีการเล่นการพนันในพื้นที่เราก็ไปตรวจสอบหลายครั้ง และเคยจับกุมได้
 พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์  แก้วสมนึก ผกก.กก.1บก.รฟ กล่าวว่า ตนรับผิดชอบดูแลสถานีรถไฟนพวงศ์ สถานีรถไฟมักกะสัน และสถานีรถไฟธนบุรี ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็ได้ดูคลิปดังกล่าวทางทีวีพบว่าเป็นพื้นที่ สถานีรถไฟมักกะสัน จึงได้สั่งการให้ รอง ผกก.ที่รับผิดชอบไปตรวจสอบตามคลิปและกลับมารายงานแล้วว่าไม่มีการเล่นการ พนัน  อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็มีประชาชนร้องเรียนเข้ามาแต่ไปตรวจสอบก็ไม่พบเช่น กัน โดยให้สารวัตรทำรายงานมายังตนภายในวันนี้

ทั้งนี้หากสื่อจะเข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวก็พร้อมจะพาไปดู ส่วนคลิปที่ปรากฏนั้นเป็นร้านค้าบริเวณหลังสถานีรถไฟมักกะสัน ยืนยันว่าไม่ใช่บ่อนการพนันใหญ่ ซึ่งก็เคยจับกุมได้เพราะพื้นที่เป็นเพียงทางรถไฟไม่เอื้ออำนวย น่าจะเป็นบ่อนการพนันชั่วคราว  เคยจับกุมได้ตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมาซึ่งค่อนข้างนานมาแล้ว เมื่อตรวจอีกก็ไม่พบแล้ว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources