วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พระเอก“ป๋อ-ณัฐวุฒิ” วิวาห์หวาน นางร้าย“เอ๋-พรทิพย์


ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (18 พ.ค.) ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่างพระเอกชื่อดัง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” กับ ดารานางร้ายสาวสวย “เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” โดยเมื่อได้ฤกษ์เวลา 07.14 น. ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว ป๋อ-ณัฐวุฒิ ยกขบวนขันหมากฝ่าด่านประตูเงินประตูทองมาหาเจ้าสาว เอ๋-พรทิพย์ ไหว้ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว จากนั้นเวลา 07.59 น. ได้ฤกษ์ฝ่ายเจ้าบ่าวมอบเงินสด 5 ล้านบาทให้กับญาติผู้ใหญ่ของเจ้าสาว จากนั้นเจ้าบ่าวสวมแหวนหมั้นซึ่งเป็นแหวนเพชร 1.08 กะรัตให้เจ้าสาว เสร็จจากพิธีสวมแหวนหมั้นแล้วจึงเป็นการไหว้ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย จนเวลา 10.09 น. ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายทำพิธีปูที่นอนส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอบนห้องพักของ โรงแรม

ต่อมา ที่ห้องแกรนด์บอลรูมที่ตกแต่งใหม่ให้มีบรรยากาศแบบงานวัดสมัยก่อน มีการเปิดเพลงยุคเก่ารวมทั้งเพลง “งานวัด” ของวงเพื่อน เสียงดังกระหึ่ม มีกาลเล่นต่างๆทั้งหนังกลางแปลง ชิงช้าสวรรค์ ลิเก จนกระทั่งเมื่อเวลา 16.45 น. วันเดียวกัน ป๋อ เดินควงแขน เอ๋ เข้ามาที่ห้องเพื่อให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว โดยพระเอกหนุ่ม เปิดเผยความรู้สึกว่า วันนี้ตนมีความสุขมากที่ได้ทำตามฝันของคุณพ่อที่อยากเห็นลูกได้แต่งงานมี ครอบครัว ถึงขนาดป่วยยังยอมไปผ่าตัดเพื่อมางานนี้ เห็นคุณพ่อฝ่าด่านประตูเงินประตูทองอย่างมีความสุข

ป๋อ กล่าวต่อว่า วันนี้ ตนพูดกับเอ๋ว่า หลังจากวันนี้ไป ตนจะพยายามเป็นคนดีที่ดีขึ้นกว่านี้ ตนรู้ดีว่าตนมีจุดด้อยในตัว เป็นคนก้าวร้าว บางทีก็หยาบคาย มีหลายครั้งที่ทำให้เอ๋ต้องเสียใจร้องไห้ แต่ถ้าเอ๋จะร้องไห้ในวันนี้ ก็เป็นเพราะความปิติ และวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เอ๋จะร้องไห้

ส่วน เอ๋ กล่าวว่า ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาพูด เขาจะทำได้หรือเปล่า แต่แค่เขาพูดตนก็รู้สึกดีแล้ว เพราะเขาคิดที่จะทำอะไรเพื่อเอ๋ และในวันนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่สามารถลบคำสบประมาทของหลายๆคนที่ว่าเป็นไปไม่ ได้ที่พระเอกกับนางร้ายจะแต่งงานกัน แต่วันนี้เป็นไปได้แล้ว

เมื่อถามป๋อว่า ประทับใจอะไรในตัวเจ้าสาว พระเอกหนุ่มที่รับบท “พ่อเลี้ยงภูชิต” ในละคร รักประกาศิต ของทีวีช่อง 3 กล่าวว่า เพราะเอ๋เป็นคนที่ไว้ใจได้ นักแสดงมักเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด การที่เราต้องนั่งคิดว่าเขาจะไปคุยกับใครที่ไหนทำอะไร เอ๋ เป็นคนเดียวที่เราไว้เนื้อเชื่อใจตลอด เขาไม่เปิดโอกาสให้ใคร เป็นคนรักเดียวใจเดียวแค่นี้ก็พอแล้ว ส่วนการเจอกันของเราครั้งแรกเจอกันในละครเรื่อง “หลงทางรัก” และเริ่มรักกันเมื่อตอนถ่ายละครเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง” ที่ตนรับบทเป็น “ไอ้คล้าว” ส่วนเอ๋แสดงเป็น “สายใจ” นางร้ายในเรื่อง

ขณะที่ เอ๋ กล่าวถึงความประทับใจในป๋อว่า เท่าที่ตนเห็นเขาเป็นคนที่หลายคนรัก ทีมงานกองถ่ายก็รักเขา พี่นักข่าวๆก็รักเขา ตนจึงรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ต้องมีอะไรดีแน่นอนถึงมีแต่คนรักคนชอบ พอได้มาสัมผัสเขาก็รู้ว่าเขาเป็นคนดีมากๆ และเขาเป้นคนรักครอบครัว ตนรู้สึกว่าผู้ชายที่มีพื้นฐานรักครอบครัวเขาต้องสามารถดูแลเราได้แน่

ผู้สื่อข่าวถึงเรื่องฮันนีมูน ทั้งป๋อ และเอ๋ กล่าวว่า ยังไม่มี เพราะต่างคนยังมีต้องทำ แต่สิ่งสำคัญคืออยากมีลูกเร็วที่สุด อยากให้ลูกรีบมาเกิดกับเราได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ป๋อ ยังกล่าวติดตลกกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เอ๋เป็นภรรยาตนแล้ว พิธีตอนเช้าจดทะเบียนสมรสเป็นนางพรทิพย์ สะกิดใจ และผู้ใหญ่ก็ส่งเราเข้าหอเรียบร้อยแล้วด้วย

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources