วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

'รุจ' ยันไม่ได้ย้ายค่าย แค่ไปทำเพลงกับแกรมมี่


มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์  จากบ้าน เดอะ สตาร์ 4 ย้ายไปอยู่ที่แกรมมี่ แต่งานนี้หนุ่มรุจเผยให้ฟัง แค่ย้ายไปทำเพลงกับแกรมมี่เท่านั้น ส่วนการโปรโมตยังคงเป็นของเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม ซึ่งแบบนี้ไม่ได้เรียกว่าเป็นการย้ายบ้านแต่อย่างใด เพราะเอ็กแซ็กท์ก็ถือเป็นหนึ่งในเครือของแกรมมี่เช่นกัน

รุจ เผยว่า “คือเป็นการเข้าใจผิด เราทำงานเฉพาะเรื่องของเพลงเฉย ๆ ค่ายเป็นค่ายเดิม ส่วนการทำเพลงก็ขึ้นไปทำกับทางแกรมมี่ ที่เขามีประสบการณ์มากกว่า มีบุคลากรเยอะกว่า มีคนเก่ง ๆ ที่เขาจะช่วยเราได้ อีกอย่างนึงก็เป็นการตกลงกันของผู้ใหญ่ แต่การโปรโมตทั้งหมดก็ยังอยู่ที่เอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม ถามว่ามันจะแตกต่างจากเดิมมั้ย ก็คงต่างในเรื่องของเพลงนิดนึงครับ ส่วนนึงคือโปรดิวเซอร์ที่แกรมมี่ ส่วนมากก็ทำงานมานานแล้ว และเขาก็มีประสบการณ์เยอะ ซึ่งผมเชื่อว่าเพลงที่ออกมาก็น่าจะมีคุณภาพที่ดีขึ้นด้วย แต่ตอนนี้ผลงานเพลงก็ยังค่อย ๆ คลานไปก่อน เพราะส่วนนึงเราเพิ่งเปลี่ยนงานเพลงรูปแบบใหม่ ก็ต้องใช้เวลาปรับจูนตัวเองและปรับตัวให้เข้ากับคนรอบข้างด้วยครับ แต่ปลายปีก็น่าจะได้ฟัง แต่ตอนนี้ยังไม่เสร็จสักเพลงครับ”

ได้ยินว่า ไม่รับงานแสดงเป็นเพราะอะไร? “ผมว่างานแสดงยังไม่เหมาะกับผมนะ ถ้าเป็นดีเจ วีเจจะรู้สึกสนุกกว่า ที่ผมไม่รับละคร ผมคิดว่าผมแฮปปี้กับสิ่งที่เราทำอยู่ จริง ๆ มันมีเหตุผลเยอะนะ เรื่องนึงคือเวลา อย่างงานเพลงหรือพิธีกร เราใช้เวลาไม่เกิน 4-5 ชั่วโมง แต่ละครมันเป็นเรื่องการทำงานระยะยาว ต้องมีเรียนแอ๊คติ้ง อย่างวันนี้เราไปถ่ายแค่ 2 ซีน เราต้องไปตั้งแต่เช้า คือผมรู้สึกว่าไม่สนุกกับการรอ เราจะได้มีเวลากับการทำอย่างอื่นบ้าง เพราะผมเองก็มีแพลนทำธุรกิจเหมือนกัน” เสียดายโอกาสบ้างมั้ย เพราะรุ่นน้องเดอะ สตาร์หลายคนก็โด่งดังเพราะเล่นละคร? “ไม่ครับ มันเป็นความสุขของคนมากกว่า เราเข้ามาทำงานในวงการเพราะเราอยากทำในสิ่งที่ชอบ ถ้าเราจะเน้นเรื่องชื่อเสียงโด่งดัง เรื่องเงิน ปีแรกผมมาก็เล่นแล้วแหละ เพราะรู้ว่าถ้าเล่นก็จะมีชื่อเสียงที่ดีมากกว่านี้ แต่เราก็เอาความสนุกของตัวเอง ชีวิตเราก็จะไม่เครียดด้วยครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources