วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

''นิชคุณ'' อ้อนแฟนชาวไทย ชมหนังเรื่องแรกในชีวิต


เรียกว่าทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอสุด ๆ ก็ว่าได้สำหรับโปรเจคท์ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 7 ปี ของค่ายจีทีเอช เรื่อง “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ของ 3 ผู้กำกับฝีมือดี กอล์ฟ-ปวีณภูริจิตปัญญา กำกับตอน “14” ที่ได้ เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ มาเล่น และเรื่องที่สอง “21/28” กำกับโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ที่ได้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ คริส หอวัง และตอนสุดท้าย “42.195” กำกับโดย เก้ง-จิระ มะลิกุล ที่กลับมากำกับหนังเองในรอบ 7 ปี ที่มีนักร้องหนุ่มขวัญใจสาว ๆ จากวงทูพีเอ็มของเกาหลีอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล, สู่ขวัญ บูลกุล และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ร่วมแสดงด้วย งานนี้หนุ่มนิชคุณ มาลงเสียงเพิ่มเติม ได้คุยถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมาเล่นหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิต ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังว่า

“คุณเป็นแฟนหนังจีทีเอชอยู่แล้วครับ พอเขาติดต่อเข้ามาว่าอยากให้ผมไปเล่นหนังก็ดีใจมาก พี่เก้งเป็นคนกำกับก็เลยตอบตกลงเลยครับ ได้บทมาอ่านแล้วชอบเลยเพราะเป็นหนังที่น่าสนใจมาก ไม่ใช่แค่น่ารัก กุ๊กกิ๊กธรรมดา แต่เป็นหนังที่ให้ข้อคิดดี ๆ ให้ข้อคิดและแรงบันดาลใจให้ทุกคน ในชีวิตเราถึงจะรู้สึกเศร้า หรือตกต่ำหรือจะเศร้าขนาดไหน ถ้าเราสามารถเปิดใจรับสิ่งดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิตเราทุกวันได้ครับ” แล้วตัวละครในเรื่องนี้มีความเหมือนหรือแตกต่างกับเรายังไงบ้าง? “พี่เก้งบอกว่าให้คุณแสดงเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด พี่เก้งบอกว่าผมเขียนบทมาให้คุณโดยเฉพาะเลยเล่นเป็นตัวเองนิดนึง ถ่ายหนังเป็นอะไรที่ไม่ง่าย แต่ผมก็อยากเป็นนักแสดงที่ดี ถือว่าหนังเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญมากสำหรับผม ยิ่งได้เริ่มต้นที่เมืองไทยก็ยิ่งดีใจและเป็นเกียรติมาก ผมเองไม่อยากทำให้พี่เก้งต้องผิดหวังที่เลือกผมเป็นพระเอก ก็พยายามแสดงให้เต็มที่”

กดดันมั้ย?..ที่คนดูจะคาดหวังกับหนังเรื่องนี้มาก เพราะเป็นเรื่องแรกของเรา “กดดันครับ กลัวจะแพ้เรื่องอื่นของจีทีเอช ไม่รู้ว่าตัวเองแสดงได้ดีมากน้อยขนาดไหน แต่ก็สนุกกับงานนี้ครับ หวังว่าทุกคนคงจะชอบ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources