วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

"เปป"เสียวบาร์ซาร่วง 8 ทีมชปล.


เปป กวาร์ดิโอลา ยอดเทรนเนอร์หนุ่มใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยอมรับว่า รู้สึกวิตกกังวลไม่น้อยว่า บาร์ซา จะร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ทีมแชมป์เก่า ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 0-0 ในเกมรอบ 8 ทีมนัดแรก โดย เปป ชี้ว่า ทีมแชมป์เก่า จะต้องยิงให้ได้มากกว่า 2 ประตู ขึ้นไปเท่านั้น ในเกมนัด 2 ที่คัมป์ นู ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ถึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

"ผมคิดว่า เราจะต้องยิงมากกว่า 1 ประตู ถึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบ ถ้าหากพวกเขายิงได้ มันจะเป็นประตูทีมเยือน และมันจะส่งผลต่อเรามาก พวกเขาแข็งแกร่งมาก และผมคิดว่าประตูเดียวไม่น่าจะพอ แต่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมหน้า แม้ว่าเราต้องระวังตัวมากเช่นกันก็ตาม"
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources