วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

กราดยิงในงานศพไมอามีตาย 2 ศพ


วันนี้ ( 1 เม.ย. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า เกิดเหตุมือปืนนิรนามกราดยิงผู้เข้าร่วมพิธีศพ ที่ฌาปณสถานแห่งหนึ่งในไมอามี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บอีก 13 ราย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเขต ไมอามี-เด็ด เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่ฌาปณสถาน ฟูเนอราเรีย ลาตินา เอมานูเอล ห่างจากใจกลางเมืองไมอามีไปทางตอนเหนือราว 16 กิโลเมตร โดยนายฌัก ชีรัก ช่างภาพประจำฌาปนสถาน ให้การว่า พิธีศพดังกล่าว เป็นของ นายมาร์วิน อังเดร ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นลง และผู้เข้าร่วมพิธีส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นคนวัยหนุ่มสาว กำลังทยอยเดินทางกลับ แต่จู่ๆ มีรถยนต์คันหนึ่งแล่นผ่านมา แล้วผู้ที่อยู่ในรถก็เปิดฉากกราดยิงทันที
 
ทั้งนี้ ชายคนหนึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนอีกคนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งสิ้น 13 ราย รวมถึง ด.ญ.โซเมต้า เอเตียน วัย 5 ขวบ ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของเด็กน้อยทรงตัวแล้ว จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับนายมาร์วิน อังเดร รวมถึงสาเหตุการเสียชีวิตของชายผู้นี้ จึงปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมใดๆเกี่ยวกับเหตุกราดยิงที่เกิดขึ้น
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources