วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

น่าน-สนธิกำลังจับมอดไม้ในป่าสงวน


ตำรวจ ผนึกกำลัง ฝ่ายปกครอง บุกจับกุมมอดไม้ ขณะลำเลียงไม่สักจากป่าสงวน พบของกลางเลี่อยโซ่ยนต์ พร้อมกระบะคันเก่ง สารภาพตัดส่งขายตามออเดอร์ เตรียมขยายผล สางตัวถึงนายทุน
วันนี้ 1 (เม.ย.) พ.ต.ท.ธนพล  ท้าวหนู ผบ.ร้อย ตชด.324 อ.เมือง จ.น่าน , ร.ต.ท.สกลภัทร พุฒตาล ผบ.หมวด.ร้อย ตชด. 324 และ นายเสวียน ไชยยศ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 บ้านก๊อต ต.ปงสนุก อ.เวียงสา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เข้าตรวจสอบพื้นที่ป่าสงวน ป่าห้วยจำสัก หมู่ 3 ต.ปงสนุก  อ.เวียงสา จ.น่าน หลังพบว่ามีการลักลอบทำไม้ในพื้นที่ และจะลำเลียงไม้ออกนอกพื้นที่
 
เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ นิสสัน สีดำ ทะเบียน บต 1802 น่าน โดยมีนายผดุง จันทร์คำเรือง เป็นผู้ขับ และมีนายปริญญา เจริญดี  นั่งมาด้วย  และท้ายกระบะพบของกลางเป็น ไม้สักท่อน จำนวน 8  ท่อน  เลื่อยโซ่ยนต์ จำนวน 1 เครื่อง   และถัดไปไม่ไกล พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน บง 179  น่าน โดยมีนาย ณรงค์ อุทธิยา  เป็นผู้ขับ และมีนายณัฐวุฒิ  หมื่นจินะ นั่งมาด้วย พบไม้สักท่อน จำนวน 10 ท่อน และเลื่อยโซ่ยนต์  จำนวน 1 เครื่อง  และ รถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน บฉ 776  น่าน โดยมี เสนอ เจริญพงษ์ เป็นผู้ขับ และ นายสัก ไม่ทราบนามสกุล(วิ่งหลบหนีไปได้) โดยท้ายกระบะรถพบไม้สักท่อน จำนวน 10 ท่อน และพบสมุดโน้ตรายการสั่งไม้จำนวน 3 เล่มภายในรถยนต์
 
เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีตัดไม้สักมาจาก ป่าจำสัก บ้านก๊อด ฯ และเตรียมกำลังขนย้ายเพื่อไปส่งขายตามออเดอร์ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเป็นหลักฐานก่อนนำตัวทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางส่ง  ร.ต.ท.เฉลิมพล  ซื่อสัตย์  พนักงานสอบสวน สภ.เวียงสา ดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาฐานร่วมกันทำไม้ในเขตป่าสงวนแห่งชาติโดยมิได้รับอนุญาต
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources