วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ราฟาเผยยังไม่ได้รับข้อเสนอเชลซี


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังชาวสแปนิช เปิดเผยว่า ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก เชลซี ทีมเงินถังของ อังกฤษ ให้เข้าไปคุมทีมแทน อังเดร วิลลาส โบอาส ที่เพิ่งโดนไล่ออกไปเมื่อช่วงต้นเดือนนี้แต่อย่างใด
กระนั้น เบนิเตซ ซึ่งมีข่าวว่า อาจจะหวนกลับไปคุม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ก็ยอมรับว่า อยากจะหวนกลับไปสร้างชื่อในอังกฤษอีกคำรบ โดยระบุว่า “ผมกำลังรอข้อเสนอดีๆ จาก อังกฤษ ครอบครัวของผมลงหลักปักฐานที่นั่นได้แล้ว แต่ที่ผ่านมา ผมยังคงไม่ได้รับข้อเสนอที่ดีเลย”
“ผมไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมจำเป็นต้องมองหาสโมสรที่เหมาะสม และแผนงานที่เหมาะสม ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ เชลซี เยอะมาก แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเลย” เอล ราฟา กล่าวในที่สุด
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources