วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

คารา 5 สาวสวยเกิร์ลกรุ๊ป


ช่วงต้นเดือนเมษายนสาวกเคป๊อปได้เฮดับร้อนอย่างแน่นอน เมื่อเจแอล สตาร์เน็ท จับมือกับทีวี ไดเรค นำคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ “2012 โคเรียน มิวสิค เวฟ อิน แบงค็อก”กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อีกครั้งในสุดสัปดาห์หน้า โดยยังคงขนทัพศิลปินมาเต็มอัตราศึกรวมทั้งสิ้น 20 วง รวมทั้ง คารา วงเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของเกาหลี

คารา มาจากคำว่า “ชารา” ในภาษากรีก แปลว่าท่วงทำนองที่ไพเราะ พวกเธอเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2550 ในเพลงที่มีชื่อว่าเบรก อิท ภายใต้สังกัดแดซุง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และมีสมาชิกภายในวงตอนแรก 4 คน ได้แก่ ปาร์ค กยูริ, ฮัน ซึงยอน, คิม ซองฮี และจอง นิโคล ในเวลาต่อมาคิม ซองฮี ประกาศลาออกจากวง ทำให้มีการคัดสมาชิกมา 2 คนคือคู ฮารา และคัง จียอง ทำให้ปัจจุบันคารา มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ ปาร์ค กยูริ, ฮัน ซึงยอน, จอง      นิโคล, คู ฮารา และคัง จียอง

ด้วยคอนเซปต์ของเพลงที่เข้ากับวงคารา จึงส่งผลให้พริตตี้ เกิร์ล กลายเป็นซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถติดชาร์ตเพลงถึงอันดับที่ 2 ของรายการเพลงชั้นนำในเกาหลีหลายรายการด้วยกัน ต่อมาช่วงกลางปี 2552 พวกเธอได้มีการอัพเกรด จากแนวน่ารัก สดใส กลายเป็นเซ็กซี่และแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ยังคงความน่ารักเอาไว้ จนได้รับความนิยมอย่างมากในอัลบั้ม เรฟโวลูชั่น

ปีต่อมา คารา กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โดยเฉพาะเพลงที่มีชื่อว่า ลูปิน มีผู้เข้าชมทีเซอร์และฟังเพลงมากถึง 90,000 ครั้ง     ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัว นอกจากนั้น เพลงมิสเตอร์ของคารา ยังกลายเป็นซิงเกิลสุดฮิตในญี่ปุ่น ทำให้คารากลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น เรียกว่าสามารถเทียบชั้นวงเฟอร์ฟูมและเอเคบี48 ที่เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่นเลย   ทีเดียว

และในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ คาราจะร่วมแสดงกับศิลปินเกาหลี ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป.
วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources