วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

รวบตีนแมวโหดฆ่าชิงทรัพย์ยายเฒ่า


วันนี้( 31 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 และพ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัควานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธนัชพร ปาละกะวงษ์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 498/2555ลงวันที่ 30 มี.ค. ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและถึงแก่ความตาย จับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 45/2 หมู่ 4 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ อุปกรณ์ที่ใช้ในการงัดแงะ อาวุธมีดปลายแหลมและรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีเขียว –ดำ ทะเบียน วรก -544 กรุงเทพมหานคร

พล.ต.ท.วินัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 มี.ค. เวลาประมาณ 02.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปลก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 203 หมู่ 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ และใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย จึงไปตรวจสอบพบว่าร้อยตรีสุพล แย้มแก้ว และนางนงเยาว์ แย้มแก้ว ถูกแทงเข้าที่หน้าอก ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้ทิ้งหมวกกันน็อคและอาวุธมีดเอาไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งต่อมานางนงเยาว์ได้เสียชีวิตที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ ฝ่ายสืบสวนบก.น.2 จึงหาเบาะแสของคนร้ายจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายธนัชพร จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับและเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว
 
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธโดยอ้างว่า รู้จักกับผู้เสียหายทั้งสองคนมาก่อน เนื่องจากทั้งสองเป็นเพื่อนกับคุณตาของผู้ต้องหา วันเกิดเหตุได้เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์ในบ้านหลังดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้แทงผู้เสียหายจนเสียชีวิต แม้ว่าผู้ต้องหาจะปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าผู้เสียหาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐาน โดยเฉพาะลายนิ้วมือ ซึ่งจากการสอบสวนพยานทราบว่าผู้ต้องหาได้เข้าไปชิงทรัพย์กลางดึก แต่ผู้เสียหายทั้งสองตื่นขึ้นมาพบ และพยายามปกป้องทรัพย์สินของตัวเอง ทำให้ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดที่พกมาแทงผู้เสียหาย หลังจากนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources