วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ททท.รอข้อมูลระเบิดก่อนประเมินผลกระทบสงกรานต์หาดใหญ่


วันนี้(31 มี.ค.) นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นจะกระทบกับการท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์หรือไม่ เพราะต้องรอตรวจสอบข้อเท็จจริงของสาเหตุการระเบิดก่อน อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้สั่งการให้สำนักงานททท. ที่หาดใหญ่ ติดตามข้อมูลอย่างใกล้ชิด และคอยประสานงานกับทางสมาคมโรงแรมไทย และสมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวหาดใหญ่ เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในกรณีที่ต้องย้ายโรงแรม นอกจากนี้ยังสั่งการให้ททท. สำนักงานที่มาเลเซีย และสิงคโปร์ นำข้อเท็จจริงไปรายงานให้บริษัททัวร์ รวมถึงนักท่องเที่ยวในพื้นที่รับทราบอย่างใกล้ชิด
 “โดยปกติช่วงสงกรานต์ ที่อ.หาดใหญ่ จะมีนักท่องเที่ยวจากมาเลเซีย และสิงคโปร์มาเที่ยวจำนวนมาก แม้จะมีเหตุการณ์ระเบิดเกิดขึ้น แต่เบื้องต้นยังส่งผลกระทบอะไร และเชื่อว่าในช่วงสงกรานต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่คงจะดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว”
รายงานข่าวจาก ททท. กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีกำหนดจะจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ วันที่ 11-13 เม.ย. ที่บริเวณสี่แยกโอเดียน ถนนเสน่หานุสรณ์ และถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 โดยในงานจะมีสีสันเด่นคือการเล่นปาร์ตี้โฟม
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources