วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ชุดขาวบุกยำโอซาซูนา,บาร์ซาต้อนนิ่มบิลเบา


ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทีมจ่าฝูง และอันดับ 2 "บาร์ซา" บาร์เซโลนา ควงแขนกันคว้าชัยชนะ
ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทีมจ่าฝูง ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม โอซาซูนา ที่เหลือตัวผู้เล่นแค่สิบคน พังยับคารัง 5-1
ชุดขาวได้ประตูจาก คาริม เบนเซมา นาทีที่ 7, คริสเตียโน โรนัลโด นาที 37 และ 70, กอนซาโล ฮิกัวอิน นาที 40 และ 77 ขณะที่เจ้าถิ่นได้คืนประตูเดียวจาก นิโน นาที 48
สำหรับผู้เล่นที่ถูกใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามของ โอซาซูนา ได้แก่ โรลันด์ ลามาห์ ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ชุดขาว มีเพิ่มเป็น 78 คะแนนจาก 30 นัด นำเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไป ส่วน โอซาซูนา มี 43 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่ที่ 6 ของตาราง
บาร์ซาเปิดคัมป์นูต้อนนิ่มบิลเบา
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนามคัมป์นู ไล่ต้อนนิ่ม แอธเลติก บิลเบา 2-0 ได้ประตูจาก 2 ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง อันเดรส อิเนียสตา นาที 40 และลิโอเนล เมสซี สังหารจุดโทษเข้าไปในนาที 58
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซา มีเพิ่มเป็น 72 คะแนนจาก 30 นัด อยู่อันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด อยู่ 6 คะแนน ฝ่าย บิลเบา มี 38 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับ 11 ของตาราง
ซาราโกซาซัดชัยช่วงทดเจ็บ

สปอร์ติง กิฆอน เปิดศึกหนีตกชั้นกับ รีล ซาราโกซา เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำไปก่อนจาก เฮลเดอร์ ปอสติกา นาที 37 แต่เจ้าถิ่นไล่ตีเจ๊าได้จาก เซบาสเตียน เอกูเรน นาที 50 เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน ทว่า ช่วงทดเจ็บ ซาราโกซา มาได้ประตูชัยจาก อังเคล ลาฟิตา ทำให้ ซาราโกซา บุกมาชนะ กิฆอน 2-1 มีเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 30 นัด อยู่ที่ 18 ของตาราง ส่วน กิฆอน มี 25 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน จมบ๊วยของตาราง

ผลคู่อื่น ๆ ราซิง ซานตานเดร์ แพ้ กรานาดา 0-1, มาลากา แพ้ รีล เบติส 0-2
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources