วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตะครุบโจ๋อำมหิตชิงทรัพย์กะซวกโชเฟอร์แท็กซี่ทิ้งข้างถนน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. พล.ต.ต.ชลิต ปรีชาหาญ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี และชุดสืบสวนร่วมแถลงข่าวจับนายโย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลางเงิน 280 บาท แว่นกันแดดสีชา 1 อัน เหรียญจตุคามรามเทพเนื้อโลหะสามกษัตริย์จำนวน 1 องค์ และตะกรุดพร้อมเชือกถักคล้องข้อมือ 1 เส้น
สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศพนายบุญเพ็ง ปัจจัย อายุ 52 ปี คนขับรถแท็กซี่ สีฟ้า ทะเบียน ทร 5891กรุงเทพมหานคร ถูกกระหน่ำแทงคออย่างโหดเหี้ยมทิ้งศพไว้ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านกุดนกเปล้า หมู่ 3 ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี ชุดสืบสวนจึงย้อยรอยสืบจนทราบว่า ก่อนเป็นศพผู้ตายได้รับการว่าจ้างจากผู้ต้องหาจากหน้าห้างเทสโก้โลตัว สาขาวังหิน ให้ไปส่งใกล้ที่เกิดเหตุในราคา 1,000 บาท จึงขยายผลหาเบาะแสจนทราบว่าผู้ต้องหาแอบไปกบดานอยู่ที่ เอ็น.เค.ซี.แมนชั่น ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร เจ้าหน้าที่จึงวางแผนซุ่มจับได้ดังกล่าว
จากการสอบสวนนายโย รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้พา น.ส.น้ำ เมียสาวอุ้มลูกวัย 3 เดือน เรียกแท็กซี่ของผู้ตายจริง ซึ่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้บอกให้ผู้ตายจอดรถและตัดสินใจกระหน่ำแทงไม่ หยั่งแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เพราะหวังจะหาเงินไปต่อสู้คดีที่เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน จับในข้อหาครอบครองยาบ้า 1 เม็ด หลังผู้ตายสิ้นใจได้ถีบร่างไร้วิญญาณออกนอกรถและขับพาลูกเมียไปนอนที่บ้าน เพื่อนแถวแยกหินกอง ก่อนขับรถไปทิ้งในพื้นที่ ต.หน้าพระลาน และเดินทางเข้ากรุงเทพฯ จนถูกจับได้ดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่กลับถูกกลุ่มญาติผู้ตายแห่รุมประทัณฑ์ จนต้องรีบนำกลับไปควบคุมตัวเพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources