วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ชวนสาวทัวร์สวรรค์โด๊ปไวอาก้าช็อกดับคาเตียง


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.ท.หัสนัย เฟื่องสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องเลขที่ 4 ดรีมโฮมบังกะโล หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.นครนายก และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยส่วางอริยะธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบศพนายสำราญ  ยศศิริ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.ดงละคร อ.เมือง สภาพศพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายล่อนจ้อน มุมปากมีคราบน้ำลายไหลย้อย ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ๆ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านขายของชำในพื้นที่ ก่อนตายในช่วงเช้าได้ขี่ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดงคาดดำ ทะเบียน กตร 296 นครนายก มาขอเปิดห้องแบบชั่วคราวกับหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ซึ่งพนักงานจำได้ว่าเป็นหญิงสาวที่พามาประจำ เพื่อร่วมหลับนอนหาความสุข และเงียบหายไปกระทั่งหมดเวลาพนักงานจึงไปเคาะเรียก เมื่อไม่มีเสียงตอบจึงถือวิสาสะใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปจึงพบเป็นศพดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงเกิดอาการช็อกหลังใช้ยาไวอากร้า เนื่องจากพบแผงยาดังกล่าวที่ถูกกินหมดแล้ววางอยู่ใกล้ขวดน้ำบนโต๊ะ อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามหญิงสาวคู่ขามาสอบปากคำและส่งศพไปชันสูตรตาม ขั้นตอนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources