วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รวบสาวใหญ่สุดแสบเอเย่นต์ยาเสียสาว


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นพ.วิชัย ธนาโสภณ รองนายแพทย์สาธารณสุข จ.ชลบุรี ร่วมแถลงข่าวการจับกุม น.ส.วันเพ็ญ เทียมปาก อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/1 ถนนพิศาล ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยากลุ่มซูโดเอฟิดรีน (PseudoEphedrine) และมีซูโดเอฟิครีน ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ใช้เป็นสารตั้งต้นในการผลิตยาเสพติดประเภทยาไอซ์ กลุ่มยาอัลฟาโซแลม (Alprazolam) หรือยาเสียสาว ซึ่งกลุ่มมิจฉาชีพมักนำไปใช้ก่อคดีมอมยา รวมทั้งหมด 210,554 เม็ด มูลค่าประมาณ 2-3 ล้านบาท
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยา ผิดกฎหมาย จึงวางแผนล่อซื้อ โดยนัดส่งกันที่ร้านแม็คโดนัล ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี เมื่อผู้ต้องหาหลงกล จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์นทอง ทะเบียน ฎถ 9640 กรุงเทพมหานคร ของผู้ต้องหาจึงพบยาของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่
พล.ต.ต.คัชชา กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่ายาที่จับกุมได้ในครั้งนี้เคยมีสาวประเภทสองใช้ยาทาเต้านม เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเสียชีวิตมาแล้วในพื้นที่เมืองพัทยา เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 3 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources