วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ล่าลูกน้องรัดคอฆ่าโหดเสี่ยรับเหมา


จากกรณีพบศพนายประดิษฐ์ แซ่เตียว อายุ 59 ปี เสี่ยรับเหมาก่อสร้างถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิต ภายในพงหญ้า ซอยเพิ่มสิน 29 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม ต่อมาทราบว่าผู้ตายถูกนายสันต์ สำเร็จทรัพย์ อายุ 31 ปี ลูกน้องชาว จ.เพชรบุรี เป็นคนลงมือก่อเหตุพร้อมชิงสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท จำนวน 1 เส้น พระชื่อดังเลี่ยมทอง 3 องค์ ประกอบด้วย พระสมเด็จวัดระฆัง 1 องค์ พระหลวงปู่ทวด 1 องค์ และพระผงอีก 1 องค์ และแหวนทองคำ 1 บาท จากนั้นขับรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทาดำ ทะเบียน ปย 4649 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายหลบหนีไปในพื้นที่ของสน.สายไหม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (9 ธ.ค.) พ.ต.อ.เจริญ  ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.ท.สถิตย์ สังข์ประไพ รอง ผกก.สส.สน.สายไหม พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.สส.สน.สายไหม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.สายไหม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่พบศพภายในซอยเพิ่มสิน 29 เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยมีการจำลองสถานการณ์ก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุหลังจากที่คนร้ายได้นำศพมาทิ้งไว้ ต่อมาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสของคน ร้ายเพิ่มเติม

พ.ต.อ.เจริญ  ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายพบว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางไปงานศพแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี โดยมีนายสันต์ร่วมเดินทางและเป็นคนขับรถให้ และพบว่าผู้ตายพร้อมนายสันต์เดินทางกลับมาจากงานศพตั้งแต่เวลา 01.00 น. ของวันที่ 5 ธ.ค. และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักในย่านสายไหม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. จากนั้นได้มีมีกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณปากซอยเพิ่มสิน 29 จับภาพไว้ได้ว่าผู้ตายและนายสันต์ ได้ขับรถเข้ามาในซอยช่วงเวลา 04.30 น. ซึ่งมีนายสันต์เป็นคนขับ และผู้ตายนอนหลับอยู่เบาะข้างด้านหน้า
จากนั้นพบว่าผู้ตายพร้อมกับนายสันต์และรถกระบะได้หายไป จากหลักฐานที่มีทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายสันต์น่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุอย่างแน่นอน โดยอาศัยจังหวะที่ผู้ตายนอนหลับอยู่ได้ใช้เชือกรัดคอผู้ตาย ก่อนลงมือชิงทรัพย์สินทั้งหมดไป โดยก่อนหน้านี้นายสันต์เคยมาทำงานอยู่กับผู้ตายที่กทม.ได้ประมาณ 1 เดือน และพึ่งจะลาออกขอกลับไปทำงานที่บ้านเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ต่อมานายสันต์กลับมาขอทำงานกับผู้ตายได้เพียง 2 วันก่อนเกิดเหตุเท่านั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขออนุญาตศาลออกหมายจับต่อไป คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1-2 วันนี้จะสามารถออกหมายจับได้ และอยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนถ้าหากพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทาดำ ทะเบียน ปย 4649 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่ที่ใดสามารถโทรศัพท์แจ้งมาที่สน.สายไหม หมายเลข 02-5337297 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามจากแนวทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ยังพบว่า ก่อนที่นายสันต์จะลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา นายสันต์ได้ลงมือก่อเหตุฆ่านายนิธิ นำเจริญ อายุ 31 ปี เพื่อนสนิทของนายสันต์ในพื้นที่ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี โดยใช้เชือกรัดคอแบบเดียวกัน ก่อนจะลงมือชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท และรถ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิโน่ หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุญาตศาลออกหมายจับเช่นเดียว กัน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources