วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ล็อกเครือข่ายเอเย่นต์ยานรกคุกคลองเปรมยึดแสนเม็ด



วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2555 เวลา 15:05 น.
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.อ.สมชัย อินตาพวง พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก. พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส.และนายสงวนศักดิ์  ศรีวัฒนพงษ์ ผอ.ปปส.ภ.1 พร้อมชุดสืบสวน ร่วมแถลงจับนายวัลชาติ เฟื่องขจร อายุ 32 ปี นายวิรัตน์ ช่วยสุด อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 160,000 เม็ด  ยาไอซ์น้ำหนัก 500 กรัม ยาเคตามีนแบบน้ำ 200 ขวด เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล เงินสด 140,000 บาท ถุงพลาสติกแบบใสปิดผนึก 8 มัด โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง และรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 7ฬ 6717 กรุงเทพมหานคร
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าจะมีการลักลอบส่งยาเสพติดบริเวณหมู่ บ้านเฟื่องฟ้า 15 ซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงวางแผนเข้าซุ่มโป่ง เมื่อผู้ต้องหาขับรถเข้ามาจึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ ค้นในรถพบเพียงเงินสด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปขยายผลค้นห้องเลขที่ 808 บ้านไทยอพาร์มเมนต์ ซอยเสรีวิลล่า แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ของผู้ต้องหาและพบของกลางทั้งหมดดังกล่าว
สอบสวนนายวัลชาติ รับว่า นายวิรัตน์ มีหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนงในคดียาเสพติด ส่วนตนเองเคยถูกจับในคดียาเสพติดจนถูกตัดสินจำคุก 11  ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ยังติดต่อเพื่อนร่วมคุกคลองเปรมคนหนึ่งซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาเสพติด โดยมักโทรศัพท์ออกมาสั่งให้ตนไปรับยาเสพติดตามแหล่งนัดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโค่นเสาไฟฟ้าหรือริมถนนคลองเตย เพื่อเก็บไว้ส่งต่อให้ลูกค้าอีกทอดหนึ่ง ซึ่งจะได้ค่าจ้างเก็บเม็ดละ 1 บาท ล่าสุดเพิ่งไปรับยาบ้ามาเก็บไว้เมื่อคืนที่ผ่านมาเอง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์-เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources