วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไร้หลักฐานฆาตกรรม ตร.เชื่อนักศึกษาช่างอุตฯ ถูกรถชน


จากกรณีเจ้าหน้าตำรวจพบศพนายณัฐภัทร ชัยวรสิริ อายุ 20 ปี นักเรียนช่างอุตสาหกรรมเทคโนโลยีกรุงเทพ ระดับปวศ. แผนกเครื่องกล นอนเสียชีวิตอยู่บนบนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ หลังมหาวิทยาลัยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง แขวงลำปลาทิว กทม. จากการตรวจสอบในตัวผู้ตายพบมีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งกระแทกที่ศีรษะ ที่หน้าอกมีรอยคล้ายโดนรถทับครูดเป็นบาดแผลยาว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ พนักสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ฉลองกรุง เปิดเผยว่า  หลักจากที่ได้พบศพนายณัฐภัทร ชัยวรสิริ อายุ 20 ปี นอนชีวิตอยู่บนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ หลังมหาวิทยาลัยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว นั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานแจ้งมาว่า บาดแผลของผู้ตายไม่น่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย และจากการสอบสวนนางสาวเพ็ญ จงกลาง อายุ20 ปี แฟนสาวของผู้ตายแล้ว ซึ่งให้ข้อมูลว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้ตายได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ไม่ ไกลจากที่เกิดเหตุนัก
กระทั่งถึงเวลา 00.30 น.ของวันที่ 9 ธ.ค. นางสาวเพ็ญได้ออกไปตามผู้ตายกลับบ้านแล้วก็เข้านอนพร้อมผู้ตาย  หลังจากนั้นเมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่พบผู้ตายแล้ว ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะแอบหนีออกไปกินเหล้ากับเพื่อนตอนที่นางสาวเพ็ญหลับ อยู่ ประกอบกับจุดเกิดเหตุก็อยู่ในระหว่างทางจากบ้านไปวงเหล้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุถูกรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมากกว่าถูก ฆาตกรรม อย่างไรก็ตามขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ไล่เช็คกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับจุด เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมกับรอผลผ่าพิสูจน์ศพจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อีกประมาณ 1 อาทิตย์เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources