วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เคลียร์คดีรถชนกันบนสะพาน "ด.ต." เคราะห์ร้ายโดนหนุ่มซิ่งกระบะชนบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.ท.ณัฏพัชร์ ผดุงจันทน์ รอง ผกก.จร.สน.บุคคโล รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ว่า มีตำรวจจราจร สน.บุคคโล ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บส่งมารักษาตัว จึงรุดไปตรวจสอบ พบ ด.ต.วิรัตน์ ผุยคำพา ผบ.หมู่ จร.สน.บุคคโล สวมชุดเครื่องแบบตำรวจเต็มยศสภาพถูกรถชนจนศีรษะแตกมีเลือดออกในสมองและตาม ร่างกายมีบาดแผลถลอก
สอบถามผู้บาดเจ็บซึ่งยังพอให้การได้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขึ้นไปตรวจสอบคดีรถชนกันกลางสะพานพระราม 3 จากฝั่งธนบุรีมุ่งหน้าถนนเจริญกรุง ซึ่งคู่กรณีสามารถตกลงค่าเสียหายกันได้ ขณะที่ทุกฝ่ายกำลังแยกย้าย ปรากฏมี รถ จยย.ทำผิดกฎหมายแล่นขึ้นมาบนสะพานดังกล่าว เลยพยายามเรียกให้หยุดเพื่อขอยึดใบขับขี่ จังหวะนั้นมีรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน ภว 6134 กรุงเทพมหานคร แล่นตามหลังมาเฉี่ยวชนร่างเข้าอย่างจัง ซึ่งภายหลังผู้ขับขี่รถคู่กรณีชื่อ นายชัยวัฒน์ ทับทิมหิน อายุ 30 ปี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว จึงถูกแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บก่อนดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องผู้ใต้บังคับบัญชาถูกรถชนได้รับบาดเจ็บแล้วพร้อมส่ง กระเช้าดอกไม้ส่งไปให้กำลังใจ อีกทั้งมอบหมายให้ พ.ต.อ.โชคชัย งามวงศ์ ผกก.สน.บุคคโล และ พ.ต.ท.ณัฏพัชร์ ผดุงจันทน์ รอง ผกก.จร.สน.บุคคโล ช่วยกันประสานรถฉุกเฉิน รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ให้ส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ห้องไอซียู ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ร.9 รพ.ตำรวจ ขณะนี้ ด.ต.วิรัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดจนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ หากออกจากห้องไอซียูเมื่อใดตนพร้อมผู้บังคับบัญชาจะเดินทางไปเยี่ยมมอบเงิน และของขวัญให้กำลังใจทันที ทั้งนี้มีข้อมูลว่า ตำรวจผู้นี้ขยันขันแข็งมากเวลาปล่อยแถวออกปฏิบัติหน้าที่ก็จะมาถึงโรงพัก ก่อนเพื่อนๆ ข้าราชการตำรวจนายอื่นๆ ความประพฤติไม่มีด่างพร้อยเป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาเพื่อนร่วมงานและ ชาวบ้านทุกคน

พล.ต.ต.รัษฎากร กล่าวต่อไปว่า สำหรับสิทธิที่ ด.ต.วิรัตน์ จะได้รับนั้นเป็นไปตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติทุกประการเนื่องจากคน ทำงานจะต้องไม่ถูกทอดทิ้ง ส่วนผู้ขับขี่ รถ จยย.ที่ฝ่าฝืนกฎหมายขับรถขึ้นไปบนสะพานพระราม 3 จน ด.ต.วิรัตน์พยายามใช้ตัวขวางเพื่อตรวจยึดใบขับขี่พบว่าหลังเกิดเหตุหลบหนีไป แต่นักบิดผู้นี้ไม่ใช่ต้นเหตุหลักที่ทำให้ตำรวจถูกรถชน ด้าน นายชัยวัฒน์ คู่กรณีที่ขับขี่รถกระบะตามหลังมาชนก็เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล แล้วให้ปากคำเเล้วว่าขับรถตามหลังรถประจำทางขึ้นสะพานมาเลยมองไม่เห็นตำรวจ เบื้องต้นจึงปล่อยตัวไปชั่วคราวเพราะไม่มีมูลว่าตั้งใจก่อเหตุ โดยพนักงานสอบได้แจ้งข้อหาในเรื่องของการขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ชน ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากนี้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย จะได้รับความยุติธรรมอย่างเต็มที่คดีไม่มีอะไรซับซ้อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources