วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รวบแก๊งลักทรัพย์ยึดของกลางกว่า 100 รายการมูลค่า 3 ล้าน


เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (8 ธ.ค.) พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี  ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์  รองผบก.น.2 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว น.ส.นภัสวรรณ์หรือ เขียวพฤกษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/492 หมู่บ้านพฤกษา 2 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แก๊งลักทรัพย์พร้อมของกลางเงินสด คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กระเป๋าหนัง นาฬิกาข้อมือ รถยนต์ เงินสดสกุลต่าง ๆ ตั๋วจำนำและทรัพย์สินอื่นกว่า 100 รายการ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายดนุ เตระยานนท์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ระดับสูงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความถูกคนร้ายลักทรัพย์ในบ้านเลขที่ 25/2 ซอยพหลโยธิน4 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสัญญาณจีพีเอส จากเครื่องเล่นไอแพดที่ผู้ต้องหาลักไป พบว่าอยู่ที่บ้านเลขที่ 62/58 หมู่บ้านมโนรมย์เพลส7 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังเข้าทำการปิดล้อม พบน.ส.นภัสวรรณ์และนายศิกศักดิ์ พันธรังษี อายุ 43 ปี ขับรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ก-1836 นครศรีธรรมราช ออกมาจากบ้าน จึงได้ทำการปิดกั้นเส้นทางหลบหนี แต่นายศิกศักดิ์ผู้ขับขี่ได้พยายามขับรถหลบหนี จนรถเสียหลักชนข้างทาง ก่อนนายศิกศักดิ์จะหลบหนีไปได้ ส่วนน.ส.นภัสวรรณ์ไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้
จากการตรวจค้นภายในรถพบทรัพย์สินที่โจรกรรมได้เป็นจำนวนมาก สวบสวนขยายผลทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวได้ตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือน อีกหลายแห่ง ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน,บางนา,บางเขน และจากการตรวจสอบพบว่าน.ส.นภัสวรรณ์มีหมายจับข้อหาลักทรัพย์ พื้นที่สน.บางเขนอีกด้วย ส่วนนายศิกศักดิ์นั้นเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ เพิ่งได้รับการอภัยโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาน.ส.นภัสวรรณ์ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นใน เวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ หรือรับของโจร อย่างไรก็ตามทางน.ส.นภัสวรรณ์ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่รู้เรื่องที่นายศิกศักดิ์ ไปก่อเหตุลักทรัพย์แล้วนำมาฝากไว้ที่ตน ส่วนนายศิกศักดิ์นั้น เจ้าหน้าที่จะทำการออกหมายจับต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources