วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านที่ท่าแพพรุน


                                                                               
                              เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 8 ธ.ค.55 ร.ต.ต. อำนวย หมาดอี  พนักงานสอบสวน (สบ.1)  สภ.ท่าแพ จ.สตูล  รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามถล่มยิงใส่บ้านเลขที่ 86/1  ถนนสายสามแยกบ้านท่านา-มัสยิดบ้านควนพัฒนา หมู่ 5 (บ้านควนพัฒนา) ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ  หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน   ที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถว 3 ห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่องรอยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม  16 ถล่มยิงใส่ผนังบริเวณหน้าบ้าน และประตูบ้านจนเป็นรู พรุน                                                                                                                   
                                ตรวจสอบภายในบ้านพบกระสุนปืนที่ถูกผนังบ้านทะลุเข้าไปภายในบ้านถูกตู้เสื้อ ผ้าเตียงนอนทีวีจนเป็นรูพรุนหลานรู ส่วนที่บนพื้นถนนบริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันตก เกลือนกลาด รวม 28 ปลอก จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
                           จากการสอบสวน  นายอำนวย  เตาวะโต อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพเกษตรกร ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ นางอะสิด๊ะ เตาวะโต อายุ 43ปี ภรรยา พร้อมลูกอีก 2 คน  นอนหลับอยู่บนเตียงภายในห้อง  ส่วนตนเองนั้นได้นำมุ้งมาก้างนอนอยู่บนพื้นบ้าน ห่างจากเตียงนอนภรรยาและลูกราว 3 เมตร                                                               
                      กระทั่งเมื่อเวลา 02.05 นาที ปรากฏว่าได้เสียงมีคนใช้ได้อาวุธปืนสงครามถล่มยิงใส่บ้านเสียงดังหูดับตับ ไหม้  แต่โชคดีคมกระสุนปืนไม่ถูกผู้ใด  หลังเสียงปืนสงบลงแล้วก็ได้ยินเสียงรถจยย.ขับขี่ออกไปบนถนนบริเวณหน้า บ้านอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
                     ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น.วันเดียวกันนี้  พ.ต.ท.บริภัณฑ์  บริรักษ์ รอง ผกก.พฐ.จว.สตูล  ร.ต.ต. ประสิทธิ์  บูสู  รอง สว.(อก.) พฐ.จว.สตูล   ร.ต.ต. อำนวย หมาดอี ร้อยเวรเจ้าของคดี  ร.ต.อ. อับดุลเหล๊าะ  เส็นหลำ  พนักงานสอบสวน ฯนายสมฤกษ เตพิริยะกุล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอท่าแพ ด.ต.อภิชาติบุตร  คำคง หัวหน้าสายตรวจ ต.แป-ระ ฯ และกำลังชุดสืบสวนฯ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ  พบว่า ที่พบในที่เกิดเหตุเป็นปลอกกระสุนปืนอาวุธสงคราม ขนาด 5.56 โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ใช้ก่อเหตุในครั้งนี้  ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้นำปลอกกระสุนปืนดังกล่าวส่งพิสูจน์อย่างละเอียดอีก ครั้งหนึ่งต่อไป
               เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุครั้งนี้  น่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คนขึ้นไป ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ โดยขี่รถจยย. เข้ามาจอดที่บนถนนหน้าบ้าน หลังจากนั้นใช้อาวุธปืนสงครามกราดถล่มยิงใส่บ้านจนเป็นรูพรุนดังกล่าว สำหรับสาเหตุนั้น พนักงานสอบสวนระบุว่า มาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว โดยจะได้สืบสวนสวนสอบสวนหาสาเหตุพร้อมทั้งจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนิน คดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources