วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"ปชป." ย้อน “พร้อมพงศ์” แนะอุ้ม "ทักษิณ" กลับมาสู้คดีเหมือน “มาร์ค-สุเทพ”



 วันนี้ ( 9 ธ.ค.) นายชวนนท์  อินทรโกมาลย์สุต  โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  รมช.พาณิชย์ และแกนนำคนเสื้อแดง ออกมาระบุเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯ และผอ.ศอฉ.ให้รับช้อกล่าวหาของกรมสอบสวนคดีพิเศษ( ดีเอสไอ)ว่า บุคคลทั้งสองได้แถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไปรับทราบข้อกล่าวหาและต่อสู้ คดีถึงที่สุด แต่นายณัฐวุฒิต่างหากที่ต้องตอบคำถามสังคมและลูกหลานตัวเองว่าจะรับผิดชอบ อะไรในเหตุการณ์ เมื่อปี53 ที่ปลุกระดมคนเอาน้ำมันมาเผาบ้านเมืองและเกิดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ 98 ศพ ในจำนวนนี้เป็นทหารกว่า 20 นายที่ถูกกองกำลังชายชุดดำติดอาวุธฆ่า  วันนี้คนที่เผาบ้านเผาเมืองตามคำชวนของนายณัฐวุฒิต่างติดคุกรับกรรมที่ก่อ ไว้ แต่ตัวเองกลับได้รับการประกันตัวและอวยยศให้นั่งเป็นรัฐมนตรี ยังมีหน้ามาถามหาความรับผิดชอบจากคนที่ยอมรับเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม วันนี้นายณัฐวุฒิควรไปกราบขอโทษครอบครัวคนเสื้อแดงที่ติดคุกเพราะเชื่อคำ เชิญให้ทำลายชาติบ้านเมืองจะดีกว่า

นายชวนนท์ กล่าวอีกว่า  เช่นเดียวกับที่นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยที่เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพยอมรับเรื่องของ กฏแห่งกรรมนั้น ตนอยากให้นายพร้อมพงษ์และส.ส.พรรคเพื่อไทยที่จะเดินทางไปฮ่องกงเพื่อพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้นให้ช่วยบอกหรืออุ้ม พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาประเทศไทยเพื่อต่อสู้คดีภายใต้กฏหมายเดียวกัน  หรือจะทำตัวเป็นคนลอยตัวเหนือกฏหมาย ไม่ยอมรับผิดไม่รับกฏกติกาของสังคม  เพราะวันนี้ทั้งอำนาจรัฐทางนิติบัญญัติและบริหารก็ควบคุมเบ็ดเสร็จสั่งการ ได้หมดแล้ว จะกลัวอะไรอีก  ถ้าแน่จริงไม่ต้องแก้กกหมายเพื่อนิรโทษกรรมขอให้กลับมาสู้คดีเหมือนนาย อภิสิทธิ์และนายสุเทพตามกระบวนการยุติธรรมของไทยอย่างลูกผู้ชายและหยุด พฤติกรรมปากกล้าขาสั่น บิดเบือนความจริง สร้างความสับสนไปวันๆ

นายชวนนท์  อินทรโกมาลย์สุต  โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีที่คนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี นำโดยนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ “โกตี๋” ป่วนเวทีเดินหน้าผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์จนถูกตำรวจจับกุม ว่า   ขอประณามการกระทำของนายวุฒิพงษ์  ที่แสดงพฤติกรรมดิบ ถ่อย เถื่อนและทำตัวกร่างอยู่เหนือกฏหมาย ทั้งที่ปากพูดถึงประชาธิปไตย แต่กลับมีพฤติกรรมที่สวนทาง  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพรรคได้ใช้พื้นที่ภายในมหาวิทยาลัยรังสิต ถือเป็นพื้นที่ปิดและปลอดภัยกับผู้ที่จะมีร่วมงานของพรรค   แต่นายวุฒิพงษ์ยังระดมพวกมาปิดการจราจรที่ทางเข้าด้านหน้ามหาวิทยาลัยฝ่า ด่านของตำรวจเข้าไปในงานขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคกล่าวปราศรัยบนเวที  ถือเป็นการละเมิดสิทธิและบุกรุกเพราะเป็นพื้นที่เฉพาะของมหาวิทยาลัย และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งตรงไปตรงมา พร้อมทั้งขอเรียกร้องให้คนเสื้อแดงเคารพสิทธิของผู้อื่น  ยืนยันว่าพรรคไม่หวั่นไหวและจะจัดเวทีผ่าความจริงต่อไปในจังหวัดต่างๆ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources