วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"เฉลิม" ขู่ "ชูวิทย์" เตรียมรับหมายศาลยันไม่เคยยุ่งบ่อน


วันนี้( 6 ก.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาโต้ว่าเป็น ด็อกเตอร์กฎหมาย แต่ไม่ใช้กฎหมายปราบปรามการลักลอบเปิดบ่อนการพนันที่ซอยกิ่งเพชรว่า อยากให้นายชูวิทย์ รอเตรียมรับหมายศาลจากตนไว้ได้เลย ซึ่งไม่ขอพูดในรายละเอียด เพราะนายชูวิทย์ได้ร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ไปแล้ว เมื่อตำรวจไม่ผิด ต้องปกป้อง แต่อย่างไรก็ตาม จะนำทนายความไว้ตามดูการกระทำของนายชูวิทย์  2 คนด้วย

 ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า การตรวจเคหะสถานไม่ใช่จะไปบุกค้นได้ง่ายๆการค้นต้องมีหมายค้น และส่วนที่บอกเป็นความผิดซึ่งหน้านั้น ก็ต้องเจอต่อหน้าแต่นี่อยู่ในเคหสถาน อย่างไรก็ตามการที่เคหสถานมีอุปกรณ์การพนันไว้มันไม่ผิด แต่การจะจับต้องจับการเล่นขณะลักลอบเล่นไม่ใช่จับตอนเลิก เพราะตำรวจปกติเวลาไปจับการพนันหากเขาเลิกเล่นก็จับไม่ได้ แต่นายชูวิทย์พยายามเอาหลายเรื่องมาเป็นเรื่องเดียว และตนก็ไม่เคยบอกว่าไม่มีบ่อนที่กิ่งเพชร กลับไปเอาคำพูดเมื่อ 11 เดือนที่แล้วมาอ้าง ซึ่งเรื่องการจับกุมบ่อนแบบนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ คนเป็นรองนายกฯไปจับกุมบ่อนเองมีที่ไหน
     
"สำหรับผมห่วงตัวเองอยู่แล้ว และก็ยึดมั่นในคุณธรรม ศีลธรรมมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยเป็นเจ้าของซ่อง อาบอบนวด บังคับให้ผู้หญิงค้าประเวณี พวกที่มีอาชีพเช่นนี้หน้ามันคล้ำ ผมหน้าขาวอย่างกับไข่ปอก และจากนี้ต่อไปผมจะไม่พูดตอบโต้นายชูวิทย์อีก เพราะพูดไปก็เป็นประเด็นกับบางสื่อได้อีก ซึ่งผมไม่มีวันบกพร่องเรื่องการจับกุมบ่อนการพนัน เพราะผมเกลียดที่สุดพวกแมงดาหากินบนพื้นฐานความทุกข์ยากบนน้ำกาม" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources